Cải tổ Man Utd, Jim Ratcliffe ra quyết định gây bất ngờ

Sir Jim Ratcliffe có một danh sách việc cần làm trong mùa hè này để đại tu đội hình Manchester United. Bên cạnh việc cân nhắc thay thế Erik ten Hag, giới chủ mới còn thực hiện việc làm ngoài lề khác, miễn là điều đó giúp ích cho Man Utd.

Kế hoạch của doanh nhân người Anh vượt xa các hoạt động bóng đá hàng ngày sau khi Guardian chia sẻ ông đã viết thư cho các nhân viên về việc muốn chấm dứt chính sách làm việc tại nhà của câu lạc bộ. Mail Sport tiết lộ vì không gian hạn chế tại sân vận động Old Trafford lẫn sân tập Carrington nên nhiều người đã bắt đầu làm việc tại nhà.

Sir Jim Ratcliffe 'tells Man United employees to work in the office or seek alternative employment' - Bóng Đá

 Ratcliffe thay đổi cách thức làm việc tại Man Utd.

Nhưng Ratcliffe lo ngại về năng suất của nhân viên sau khi trích dẫn một thống kê cho thấy lưu lượng email đã giảm 20% khi họ làm việc từ xa. Người đàn ông 71 tuổi hiện muốn các nhân viên trong văn phòng luôn ở cùng nhau, với kỳ vọng điều đó sẽ "ăng cường sự đoàn kết và hợp tác". Ông đồng thời nói với các nhân viên: "Nếu các bạn không thích, vui lòng tìm công việc thay thế".

Manchester United từ chối bình luận khi được Mail Sport hỏi thăm. Nguồn tin còn cho biết thêm một vài nhân viên cảm thấy ngạc nhiên. Họ coi lời giải thích của Ratcliffe về việc thay đổi môi trường làm việc là 'thiển cận' và bối rối về cách tất cả nhân viên sẽ cùng đồng hành trong một môi trường chật hẹp.