Các chương trình truyền hình có sự tham gia của Kim Soo-Hyun

Các chương trình truyền hình có sự tham gia của Kim Soo-Hyun được rất nhiều người quan tâm. Đây là nam diễn viên Hàn Quốc với gương mặt điển trai, với khả năng diễn xuất tài ba cùng tài ăn nói đầy lém lỉnh.

1. Kim Soo-Hyun là ai?

Để biết được các chương trình truyền hình có sự tham gia của Kim Soo-Hyun trước tiên bạn cần tìm hiểu về nam diễn viên này. Kim Soo - Hyun là nam diễn viên người Hàn Quốc nổi tiếng sinh ngày 16 tháng 2 năm 1988.

Kim Soo - Hyun sinh ra lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nhưng cuộc sống không mấy sung túc. Anh từng là cậu bé nhút nhát và khá ít nói khi học tại trường trung học. Ít có ai nghĩ rằng anh sẽ trở thành diễn viên rất nổi tiếng như ngày nay. 

Anh bắt đầu tham gia sự nghiệp diễn xuất vào năm 2007 với bộ phim có tên là Sitcom Kimchi Cheese Smile. Vượt qua được tính cách hướng nội cũng như rào cản tâm lý, anh đã quyết tâm thực hiện ước nguyện của bản thân mình và đã trở thành một diễn viên Hallyu có năng lực, được nhiều fan hâm mộ biết đến.

Kim Soo - Hyun và là nam diễn viên nổi tiếng người Hàn
Kim Soo-Hyun và là nam diễn viên nổi tiếng người Hàn

2. Các chương trình truyền hình có sự tham gia của Kim Soo-Hyun

Khi tìm kiếm thông tin về các chương trình truyền hình có sự tham gia của Kim Soo-Hyun, bạn sẽ thấy nam diễn viên này đã tham gia vào rất nhiều sự kiện giải trí trong nhiều năm. Cụ thể:

  • Năm 2008: Kim Soo - Hyun tham gia chương trình truyền hình với tên gọi là Happy Sunday. 
  • Năm 2010: Anh tham gia vào chương trình giải trí Happy Together tập 1777.
  • Năm 2012: Kim Soo - Hyun tham gia vào nhiều chương trình hơn. Có thể kể tới như tvN Taxi, Running Man tập 102, Star N’the City - Soosu Couple in New Zealand.
  • Năm 2013: Anh tiếp tục tham gia vào chương trình Running Man tập 147.
  • Năm 2014: Kim Soo - Hyun xuất hiện ở 2 chương trình truyền hình có tên là Super Brain của Trung Quốc và Bringing You The Stars 25/04.
  • Năm 2015: Anh có mặt tại chương trình Stars From Korea.
Chương trình truyền hình có sự tham gia của Kim See - Hyun năm 2008 là Happy Sunday
Chương trình truyền hình có sự tham gia của Kim See-Hyun năm 2008 là Happy Sunday

3. Bộ phim đình đám nhất của Kim Soo-Hyun

Ngoài những chương trình truyền hình có sự tham gia của Kim Soo-Hyun kể trên, nam diễn viên cũng góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám, tạo nên tên tuổi trên con đường sự nghiệp diễn xuất.

3.1. Nữ hoàng nước mắt – Queen of tears (2023)

Bộ phim kể về cặp vợ chồng Baek Hyun Woo do Kim Soo-Huyn đóng và Hong Hae In. Anh là giám đốc pháp lý của tập đoàn Queens Group, còn Hong Hae In là người thừa kế. Cô được mọi người gọi như Nữ Hoàng của cửa hàng Queens Department Store.

Mặc dù sở hữu chức vụ giám đốc nhưng gia đình Hae In vẫn khó chấp nhận Hyun Woo. Lý do vì anh xuất thân thấp bé. Cặp đôi đã rất nhiều lần đối mặt với khó khăn để có được một cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

3.2. Một ngày bình thường - One Ordinary Day (2021)

Bộ phim mở đầu với cảnh Kim Soo-Hyun dự định tới một bữa tiệc nổi tiếng. Thế nhưng anh đã thay đổi ý định và qua đêm cùng người phụ nữ trẻ là Hong Guk Hwa. Sau những màn ân ái nóng bỏng sáng ngủ dậy anh phát hiện Guk Hwa chết ngay cạnh mình với người bê bết máu.

Anh rời khỏi hiện trường và bị bắt khi về nhà. Khi cảnh sát khám trên người anh phát hiện một con dao nhỏ đúng với hung khí gây ra vụ án.

Một ngày bình thường là bộ phim nổi tiếng của anh Kim Soo - Hyun
Một ngày bình thường là bộ phim nổi tiếng của anh Kim Soo-Hyun

3.3. Sự thật - Real (2017)

Ngoài các chương trình truyền hình có sự tham gia của Kim Soo-Hyun thì đây là bộ phim anh tham gia trước khi nhập ngũ. Nam diễn viên vào vai Jang Tae Young, một người đàn ông lạnh lùng và đa nhân cách.

Anh không chỉ là tay súng cừ khôi mà còn là một nhân vật khá khét tiếng ở thế giới ngầm. Anh chàng có tham vọng xây dựng đế chế Casino, điều khiển cả thành phố. Jang Tae Young sẵn sàng thẳng tay loại trừ đi bất kỳ ai cản trở con đường của mình.

Tuy nhiên khi chuyên viên trị liệu Song Yoo Hwa với nhà báo Han Ye Won xuất hiện đã giúp Jang Tae Young thay đổi cuộc đời, tìm lại nhân cách. Ngoài những hình ảnh bạo lực bộ phim còn mang tới cho người xem những khoảng sáng, điều tốt đẹp trong nhân cách con người.

Kim Soo-Hyun đã hoàn thành tốt vai diễn trong bộ phim Sự Thật
Kim Soo-Hyun đã hoàn thành tốt vai diễn trong bộ phim Sự Thật

 

3.4. Điên thì có sao - It’s Okay To Not Be Okay (2020)

 

Bộ phim giúp đánh dấu màn tái xuất của nam diễn viên sau khi xuất ngũ. Nam tài tử đã chứng minh tên tuổi của mình với năng lực diễn xuất ngày càng thăng hạng. Mặc dù khi trở lại màn ảnh anh chọn bộ phim tâm lý xã hội, thủ vai nhân viên sức khỏe cộng đồng nghèo khổ, chỉ quanh quẩn chăm sóc người anh trai tự kỉ nhưng Kim Soo-Hyun vẫn tạo nên khí chất riêng cho nhân vật của mình.

3.5. Hậu trường giải trí - The Producers (2015)

Hậu trường giải trí là bộ phim nói về thế giới đằng sau ánh đèn sân khấu của các chương trình truyền hình lớn ở Hàn Quốc. Trong phim Kim Soo-Hyun hóa thân trở thành Baek Seung Chang, một chàng đạo diễn tài năng, thật thà và non nớt. Do mới bước chân vào nghề nên anh gặp khá nhiều khó khăn, rắc rối cùng với tình huống oái ăm. Thế nhưng, nhờ vào sự nỗ lực không ngừng anh đã có thể điều hành một chương trình lớn.

Kim Soo-Hyun đã đem lòng cảm mến đàn chị của mình tên là Tak Ye Jin. Thế nhưng đây chỉ là tình cảm đơn phương không được đáp trả. Mãi về sau chàng mới nhận ra tình cảm của mình chỉ là sự ngưỡng mộ. Người khiến anh rung cảm thực sự lại là cô ca sĩ Cindy. 

3.6. Vì sao đưa anh tới - You Came From The Stars (2013)

Kim Soo - Hyun tiếp tục chinh phục trái tim của người hâm mộ qua bộ phim Vì Sao Đưa Anh Tới. Trong phim, nam diễn viên vào vai Do Min Joon, một chàng trai người ngoài hành tinh có ngoại hình, năng lực xuất chúng.

Ở một lần du ngoạn tới trái đất bằng UFO, anh chàng đã bị mắc kẹt và buộc phải ở lại ngay đây. Trải qua bốn thế kỷ, khi trở về quê hương thì tình cờ anh gặp cô diễn viên vô cùng xinh đẹp tên Cheon Song Yi. Cô nàng đã níu bước chân của chàng để ở lại với thế giới loài người.

Trong phim có nhiều tình tiết hấp dẫn từ hài hước tới đau khổ. Kim Soo-Hyun đã rất xuất xắc trong việc lột tả cảm xúc, nội tâm nhân vật bởi có nhiều nét tương đồng với tính cách thật của anh trong các chương trình truyền hình có sự tham gia của Kim Soo-Hyun. Nhờ vào vai diễn này đã giúp anh nhận giải thưởng Nam diễn viên được yêu thích nhất ở lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang 2014.

3.7. Ẩn thân - Secretly Greatly (2013)

Trong phim Kim Soo-Hyun đóng vai Won Ryu Wan, một chàng thiếu tá quân đội Triều Tiên. Anh rất thông minh, tinh nhuệ và thông thạo 5 ngoại ngữ. Thế nhưng, Ryu Wan lại phải ẩn mình dưới thân phận là chàng ngốc Bang Dong Gu để có thể hoàn thành sứ mệnh cao cả là thống nhất đất nước. Anh đã cùng với 2 điệp viên ưu tú khác nằm vùng tại khu dân cư nghèo của Seoul và chờ đợi nhiệm vụ được giao phó.

Kim Soo-Hyun vào vai Won Ryu Wan trong phim Ẩn Thân
Kim Soo-Hyun vào vai Won Ryu Wan trong phim Ẩn Thân

3.8. Đội quân siêu trộm - The Thieves (2012)

Ngoài chương trình truyền hình có sự tham gia của Kim Soo-Hyun, vào năm 2012 nam diễn viên còn tham gia bộ phim Đội quân siêu trộm. Ở bộ phim này anh đã lột xác và trở thành siêu đạo chích ở trong bom tấn điện ảnh The Thieves. 

Trong phim, anh vào vai diễn phụ Zampano, một thành viên của băng đảng chuyên trộm cắp. Họ đã bắt tay với nhiều siêu trộm người Hoa nhằm mục đích thực hiện phi vụ lấy viên kim cương Giọt lệ Thái Dương với trị giá 20 triệu USD của một sòng bạc tại Macau.

Ngoài những tình tiết gay cấn, hồi hộp bộ phim còn thu hút khán giả nhờ vào những khoảnh khắc hài hước lẫn lãng mạn. Chỉ sau 2 tháng công chiếu, bộ phim đã nhanh chóng thu hút được 13 triệu lượt xem.

3.9. Mặt trăng ôm mặt trời - The Moon Embracing The Sun (2012)

Bộ phim mặt trăng ôm mặt trời đã giúp tạo nên tiếng vang lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Soo-Hyun. Nội dung chính xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa nhân vật Lee Hwon do Kim Soo-Hyun đóng, quốc vương của triều đại Joseon cùng với Huh Yeon Woon, con gái Đại đề học Hoàng Văn Quán.

Hai người gặp nhau trong một lần nàng vào cung dự lễ đăng khoa trạng nguyên của Lee Hwon. Kể từ khi đó chàng đã đem lòng yêu nàng ngay từ ánh mắt đầu tiên. Cô tiểu thư thông minh, xinh đẹp này đã được Lee Hwon chọn làm thái tử phi.

Tuy nhiên chỉ vài ngày trước khi hôn lễ diễn ra cô nàng bị hãm hại và qua đời bởi âm mưu chính trị. Khi đó Lee Hwon buộc phải kết hôn cùng với Yoon Bo Kyung, con gái của Sử tào Phán thư Doãn Đại Hanh.

Một ngày định mệnh đã giúp cho Lee Hwon gặp được nữ pháp sư có vẻ ngoài giống y Yeon Woo. Lúc này chàng bắt đầu có sự nghi ngờ về cuộc gặp gỡ kỳ lạ và đã cho người điều tra cái chết của nàng 8 năm về trước.

3.10. Bay cao ước mơ - Dream High (2011)

Không chỉ các chương trình truyền hình có sự tham gia của Kim Soo-Hyun mà những bộ phim anh đóng cũng nhận về quan tâm của rất đông fan hâm mộ. Trong đó không thể nào bỏ qua bộ phim Bay Cao Ước Mơ.

Bay Cao Ước Mơ là câu chuyện kể về hành trình chinh phục ước mơ ngôi sao của nhóm gồm 6 học sinh trường Trung học nghệ thuật Kirin. Ở bộ phim này, Kim Soo-Hyun vào vai chàng Song Sam Dong quê mùa, chất phác nhưng sở hữu giọng hát thiên phú. Anh luôn mong muốn được trở thành chủ trang trại nhưng chỉ vì tình yêu với cô nữ sinh thanh nhạc Hye Mi mà Sam Dong đã quyết tâm học tập để vào ngôi trường danh giá.

Khi đó anh đã nhận ra hoài bão thật sự của bản thân và hăng say luyện tập để có thể chạm tới ước mơ âm nhạc. Nhờ những nỗ lực không ngừng mà Sam Dong đã trưởng thành và gặt hái nhiều thành tựu trên con đường sự nghiệp. Hai người cùng nhau xây dựng và vẽ nên bức tranh tuổi trẻ rất nhiệt huyết. 

3.11. Cuộc đời lớn - Giant (2010)

Cuộc đời lớn là bộ phim đã giúp cho Kim Soo-Hyun tỏa sáng trên màn ảnh. Tác phẩm kể về cuộc đấu tranh sinh tồn của 3 anh em nhà họ Lee sau khi người cha bị sát hại. Lúc đó Kim Soo-Hyun đóng vai Lee Sung Mo thời trẻ, người anh cả mưu trí và gan dạ. Anh che dấu thân phận của mình gia nhập vào quân đội để tiếp cận kẻ đã giết cha và chờ cơ hội báo thù.

3.12. Cuộc sống học đường - Jungle fish (2008)

Bộ phim này kể về những mặt tối vẫn còn tồn đọng trong học đường Hàn Quốc. Để có thể đạt thứ hạng cao học sinh trung học phải đối mặt nhiều khó khăn và thủ đoạn.

Han Jae Ta do Kim Soo-Hyun đóng học tại một trường trung học ở Hàn. Sự việc bắt đầu khi có thông tin cho rằng đề thi ở trường bị rò rỉ. Do muốn tìm lại sự thật, Jae Ta đã cùng các bạn trong lớp truy tìm ra người làm rò rỉ đề thi. Đồng thời cậu đã đưa vụ việc lên Blog cá nhân của mình và nhận về sự quan tâm của đông đảo mọi người.

4. Cặp đôi Kim Soo-Hyun và Kim Ji Won giờ ra sao?

Bên cạnh thông tin các chương trình truyền hình có sự tham gia của Kim Soo-Hyun thì tin tức về đời sống riêng tư của anh cũng rất được quan tâm. Nhờ vào màn thể hiện ăn ý ở trong phim Nữ Hoàng Nước Mắt, 2 nhân vật chính là Kim Soo-Hyun với Kim Ji Won đã được khán giả đẩy thuyền chụp hình. Gần đây nhất anh gây sốt khi chia sẻ ảnh chụp chung cùng cô nàng.

Điều đáng chú ý là thay vì đăng hình tập thể như trước kia thì lần này cặp đôi đã đánh lẻ chụp ảnh cùng với nhau. Bức hình sau khi đăng tải đã nhận được chú ý lớn từ fan hâm mộ. Điều này cũng không khỏi khiến khán giả nghi ngờ cả hai vướng nghi vấn phim giả tình thật sau nhiều chương trình truyền hình có sự tham gia của Kim Soo-Hyun.

Kim Soo - Hyun và Kim Ji Won dính nghi vấn phim giả tình thật
Kim Soo-Hyun và Kim Ji Won dính nghi vấn phim giả tình thật

Qua bài chia sẻ trên có thể thấy các bộ phim và chương trình truyền hình có sự tham gia của Kim Soo-Hyun có số lượng đồ sộ. Anh là một nam diễn viên tài ba của Hàn Quốc đã để lại trong lòng khán giả nhiều ấn tượng sâu sắc, hứa hẹn trong tương lai gần nhất Soo Hyun sẽ mang tới nhiều tác phẩm chất lượng hơn nữa cho fan hâm mộ của mình.