Barca ra giá bán Kounde

Jules Kounde chuyển đến Camp Nou vào hè 2022 từ Sevilla. Dù nhận được sự quan tâm đặc biệt của Chelsea khi đó, nhưng ngôi sao người Pháp nhất quyết đầu quân cho Gã khổng lồ xứ Catalan.

Tại đây, Kounde tiếp tục phát huy những màn trình diễn ấn tượng. Mùa giải năm ngoái, anh góp phần quan trọng giúp Barca giành chức vô địch La Liga. Tuy nhiên mọi thứ đã không diễn ra như mong đợi ở thời điểm hiện tại.

Man Utd & Chelsea ‘very interested’ in signing Jules Kounde - Bóng Đá

 Barca muốn bán Kounde. 

Hơn thế nữa, Barca cũng có khá nhiều lựa chọn nơi vị trí trung vệ như Ronald Araujo, Andreas Christensen, Inigo Martinez và đặc biệt là sự phát triển mạnh mẽ từ tài năng trẻ Pau Cubarsi. Vì vậy họ sẵn sàng chia tay Kounde nếu nhận về đề nghị phù hợp.

Theo nguồn tin từ Fichajes, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng chia tay ngôi sao người Pháp nếu có đối tác chấp nhận chồng lên bàn đàm phán 50 triệu euro, bằng mức giá họ từng bỏ ra để ký hợp đồng với anh.

Kounde hiện đang được một số đội bóng tại Premier League theo dõi. Những đại diện đến từ xứ sương mù mạnh về tiềm lực tài chính, do đó con số Barca đưa ra không thể làm khó họ.