‘Bạn gái tin đồn’ của Seungri chính thức lên tiếng, tiết lộ về tình trạng bản thân hiện tại

Cô gái được cho là đang hẹn hò với cựu thành viên BIG BANG – Seungri vừa lên tiếng về những tin đồn lan truyền trên mạng những ngày qua.

Vừa qua, thông tin Seungri và nữ người mẫu Yoo Hye Won đang đi du lịch cùng nhau tại Bangkok (Thái Lan) vào tháng 3/2023 trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông Hàn Quốc. Ngay lập tức, tin đồn còn “bùng phát” trên MXH khi Dispatch đưa ra một số chứng cứ về cặp đôi đang cùng có mặt tại Thái lan.

seungri-5-1679823815.jpg
 
seungri-9-1679823815.jpg
 

Trước nghi vấn hẹn hò với Seungri tại Thái Lan, Yoo Hye Won đã phản hồi về tin đồn lan truyền trang mạng. Cô cho biết bản thân tới Thái Lan tham dự đám cưới của một người bạn.

"Tôi xin lỗi vì đã khiến những người yêu mến tôi phải bối rối vì bài viết gần đây. Tôi biết sẽ có những người ngạc nhiên và thất vọng. Tôi thấy đau đớn về tinh thần khi ngày càng có nhiều suy đoán vô căn cứ và những bình luận ác ý nhắm đến tôi. Do đó, tôi không thể tiếp tục giữ im lặng. Tôi chỉ có thể chịu đựng được khoảng thời gian khó khăn này nhờ những người đã động viên và ủng hộ tôi”, Cô chia sẻ.

Yoo Hye Won cũng tuyên bố khởi kiện những cá nhâ, tổ chức tung tin sai sự thật về cô.

seungri-1679823814.jpg
 

Seungri vướng tin đồn hẹn hò với Yoo Hye Won từ năm 2018, thời điểm nam ca sĩ này chưa bị vướng vào vòng lao lý. Trong quá ký, công ty của cả hai cũng đều từ chối bình luận về thông tin này. Tuy nhiên, theo Dispatch, cặp đôi hẹn hò ngay trong cả thời gian Seungri đang thực hiện nghĩa vụ quân sự.

seungri-2-1679823814.jpg
 

Yoo Hye Won từng là người mẫu trong showbiz Hàn, đã rút lui khỏi làng giải trí và không có nhiều hoạt động nghêh thuật nổi bật.

seungri-8-1679823815.jpg
 

Seungri vướng scandal club Burning Sun gây chấn động dư luận Hàn Quốc vào năm 2018. Anh bị điều tra vào năm 2019 và bị kết án 1 năm 6 tháng tù giam với 9 tội danh.

seungri-3-1679823815.jpg
 

Chính những scandal không mấy hay ho trong quá khứ đã làm ảnh hưởng khá nhiều tới hình của cựu người Yoo Hye Won. Chỉ trong vài ngày kể từ khi tin tức bùng nổ, CĐM liên tục tấn công trang cá nhân của Yoo Hye Won và để lại loạt bình luận đầy tiêu cực.