3.000 tỷ đồng khẳng định mục tiêu vì Đoàn viên cả nước

Cơ hội vay vốn ưu đãi cho đoàn viên cả nước đang được mở rộng, tạo lực đỡ cần thiết trong bối cảnh hiện nay, khi khó khăn tài chính đang là thách thức lớn đối với đoàn viên, người lao động.
r1

Cùng đoàn viên vượt khó

Sau đại dịch Covid-19, kinh tế đang từng bước phục hồi từ những thách thức không nhỏ, trong đó, người lao động vẫn là đối tượng chịu nhiều ảnh hưởng, việc làm và thu nhập suy giảm, cạnh đó là lạm phát và giá cả leo thang tạo hiệu ứng dây chuyền trong chi phí sinh hoạt. Với nhiều người, họ đã phải “cậy nhờ” đến tín dụng đen, dẫn đến những rủi ro, bất ổn khó lường…

Đáp ứng những nhu cầu cấp bách về tài chính, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tích cực triển khai và không ngừng đổi mới hoạt động chăm lo đoàn viên để thiết thực, hiệu quả, phù hợp trong từng bối cảnh.

Từ tháng 06/2022, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Tổng Liên đoàn Lao động đã phối hợp Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cùng Công ty tài chính tiêu dùng triển khai gói vay ưu đãi lãi suất chỉ bằng 50% so với thị trường nhằm cải thiện đời sống cho đoàn viên, người lao động, góp phần từng bước xóa bỏ tình trạng “tín dụng đen”.

Trong nỗ lực không ngừng nhằm hỗ trợ và giải quyết các vấn đề tài chính cho đoàn viên, HD SAISON là công ty tài chính tiêu dùng được sự tin tưởng lựa chọn trong việc triển khai gói vay ưu đãi lãi suất, đồng hành cùng Tổng Liên đoàn Lao động nhằm giúp đoàn viên giảm áp lực tài chính, vượt qua khó khăn và kiến tạo môi trường lao động bền vững.

“Tặng than trong ngày đông giá rét” là việc khó xảy ra trong bối cảnh khó khăn bao trùm. Nhưng với những nỗ lực không ngừng trong hành trình chăm lo đời sống đoàn viên, Tổng Liên đoàn lao động như “quý nhân” đưa đoàn viên, người lao động thoát khỏi nghịch cảnh.

Nơi “khó khăn” dừng sau cánh cửa

Với tinh thần đồng hành và chia sẻ khó khăn, HD SAISON hợp tác chặt chẽ với Tổng Liên đoàn Lao động nhằm giúp đoàn viên, người lao động tránh bẫy “tín dụng đen”, nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần vào sự ổn định và phát triển kinh tế xã hội.

Thu nhập bấp bênh, việc làm không ổn định, nhiều người lao động càng thấp thỏm nỗi lo cơm áo gạo tiền khi Lễ Tết cận kề. Do đó, các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động những thời điểm này sẽ càng thiết thực.

Trong dịp Tết Nguyên đán 2024 vừa qua, HD SAISON đồng hành cùng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trong chương trình “Chợ Tết Công đoàn qua sàn thương mại điện tử” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức. Chương trình không chỉ giúp đoàn viên, người lao động có cơ hội mua sắm những mặt hàng thiết yếu với giá ưu đãi, mà còn góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy phương thức thanh toán không tiền mặt, hướng tới một xã hội số hóa toàn diện. Sự chuyển mình này còn phản ánh nỗ lực của chính phủ trong việc hỗ trợ người dân và người lao động trong bối cảnh kinh tế thay đổi nhanh chóng, hòa cùng xu thế số hóa của quốc gia.

r2

Nhân viên HD SAISON tư vấn Gói tín dụng ưu đãi tại Chợ Tết Công đoàn 2024 ở Hà Nội.

Trước đó, từ cuối năm 2022 đến nay, thực hiện chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, HD SAISON kết hợp với Tổng Liên đoàn Lao động triển khai Gói tín dụng ưu đãi 10.000 tỷ đồng với lãi suất thấp, chỉ bằng 50% thị trường, hỗ trợ công nhân và người lao động trên cả nước. Đến cuối năm 2023, HD SAISON đã giải ngân hơn 9.800 tỷ đồng.

Cùng đoàn viên vượt khó, HD SAISON không ngừng đổi mới với các giải pháp tài chính tối ưu để mỗi khoản tín dụng không chỉ là sự hỗ trợ về mặt tài chính, mà còn là cánh cửa mở ra những cơ hội mới cho đoàn viên, người lao động.

Đồng hành cùng đoàn viên vì ngày mai vững bền

Trong bối cảnh khó khăn tài chính đang là thách thức lớn đối với người lao động, việc tiếp cận các nguồn vốn ưu đãi trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Thấu hiểu những trăn trở đó, được sự ủng hộ và đồng hành của Tổng Liên đoàn Lao động, từ tháng 04/2024, HD SAISON tiếp tục triển khai Gói tín dụng ưu đãi lãi suất 15.000 tỷ đồng, tăng 50% so với năm 2023, dành cho công nhân, người lao động trên cả nước, trong đó, HD SAISON dành riêng 3.000 tỷ đồng phục vụ cho hơn 200.000 đoàn viên đã tham gia Chương trình Chợ Tết Công đoàn qua sàn thương mại điện tử.

Gói tín dụng ưu đãi 3.000 tỷ đồng được HD SAISON thiết kế riêng, giúp đoàn viên cả nước dễ dàng tiếp cận nguồn vốn vay tín chấp ưu đãi, giải ngân nhanh, lãi suất chỉ bằng một nửa so với thị trường, và đặc biệt hơn hết, thủ tục chỉ cần CCCD… Việc đơn giản hóa thủ tục được áp dụng với 200.000 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích xuất sắc trong lao động đã được Tổng Liên đoàn Lao động xem xét trong chương trình Chợ Tết Công đoàn 2024 vừa qua.

Được sự tin tưởng lựa chọn của Cơ quan Nhà nước và Tổng Liên Đoàn Lao Động Việt Nam là đối tác trong các chương trình tín dụng ưu đãi, chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động, HD SAISON - Công ty tài chính tiêu dùng có lịch sử hơn 15 năm với mạng lưới lớn nhất thị trường hiện nay - không ngừng nỗ lực để các giải pháp tài chính từ HD SAISON không chỉ là bệ phóng vững chắc giúp đoàn viên vượt qua khó khăn, mà còn là nguồn cảm hứng để mỗi cá nhân trong đại gia đình công đoàn phấn đấu và phát triển bền vững.

Dành cho Đoàn viên trên cả nước. Lãi vay mỗi tháng 1,5%.

Đăng ký vay ngay trên ứng dụng HD SAISON!

- Tải ứng dụng HD SAISON tại đây: https://www.hdsaison.com.vn/app-download.html

thuongnt