Ancelotti nói thắng về trình độ của Vinicius

HLV Carlo Ancelotti khẳng định, từ khi theo dõi Vinicius Junior trên TV, ông đã biết đây là một cầu thủ thực sự tài năng. Chiến lược gia người Ý chia sẻ:

"Khi trở lại Real, tôi mới chỉ xem Vinicius trên TV. Đối với tôi, cậu ấy dường như là một cầu thủ có tài năng ngoạn mục. Cậu ấy có thể làm được rất nhiều thứ trên sân."

Choáng với Vinicius - Bóng Đá

 Ancelotti ca ngợi Vinicius. 

"Vinicius đã cải thiện nhiều kỹ năng hơn, dứt điểm hiệu quả hơn. Cậu ấy luôn tập trung vào việc tập luyện, hồi phục thể lực sau các trận đấu... Một cầu thủ chuyên nghiệp, rất nghiêm túc và xứng đáng với những gì bản thân đã đạt được."

"Vinicius là một trong những cầu thủ giỏi nhất. Đôi khi, đối với những mẫu cầu thủ này, họ chỉ cần đến những khoảnh khắc, và hiện tại là khoảnh khắc của Vinicius. Cậu ấy đang đóng góp rất nhiều, giúp đội bóng lọt vào trận chung kết Champions League và vô địch La Liga. Vì vậy, đây là khoảnh khắc của Vinicius."

"Nhưng, tôi không muốn quên những gì các cầu thủ khác đã làm được, và đây là khoảnh khắc của Real Madrid. Ít nhất cho đến ngày 1/6, đó có thể là khoảnh khắc của Dortmund."