5 cái tên có thể thay thế Casemiro tại Man United

Những gì mà Casemiro thể hiện trong trận thua 0-4 của Man United trước Crystal Palace là một điều đáng xấu hổ. Tuy nhiên, chúng ta cũng phải thông cảm cho cầu thủ người Brazil bởi anh đã già và còn phải thi đấu trái sở trường. Nhưng thay thế Casemiro là điều mà ban lãnh đạo Quỷ đỏ cần phải làm trong hè này. 

Sau đây là 5 cái tên tiềm năng mà đội chủ sân Old Trafford nên xem xét, theo trang 90min.com.

1. Adam Wharton

a - Bóng Đá

 Wharton đang chơi cực hay trong màu áo Palace.

Mới chuyển tới sân Selhurst Park vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua từ Championship, Wharton đang gây sốt cho các chuyên gia bằng những màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Thậm chí, các cổ động viên của Crystal Palace còn đòi huấn luyện viên Gareth Southgate phải trao cho anh một suất trên đội tuyển Anh. Tất nhiên, rất khó có chuyện The Eagles để ngôi sao mới nổi cùa mình ra đi một cách dễ dàng, nhưng M.U cũng nên thử. 

2. Martin Zubimendi

Martin Zubimendi đang nổi lên là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất La Liga mùa này. Cầu thủ của câu lạc bộ Real Sociedad từng được liên hệ với những ông lớn như Arsenal hay Bayern Munich, nhưng Manchester United có thể lọt vào danh sách điểm đến tiềm năng của anh nếu hai đội bóng trên theo đuổi các mục tiêu khác. Nhiệm vụ của Quỷ đỏ là làm sao thuyết phục được Zubimendi tin vào dự án ở Old Trafford. 

3. Morten Hjulmand

a - Bóng Đá

 Hjulmand đang được rất nhiều đội bóng lớn săn đón. 

Sporting Lisbon đã giành chức vô địch Liga Portugal mùa này với nhiều cái tên bắt đầu nổi danh, trong đó đặc biệt phải kể đến Viktor Gyokeres. Tuy nhiên, trong tay huấn luyện viên Ruben Amorim không chỉ có tiền đạo người Thụy Điển, ông còn có một cỗ máy ở giữa sân, đó là Morten Hjulmand. Tuyển thủ Đan Mạch đang thu hút sự chú ý của rất nhiều câu lạc bộ lớn, nên Manchester United cần phải nhanh tay hơn. 

4. Mats Wieffer

Việc Arne Slot sắp chuyển đến Liverpool có thể sẽ khiến nhiều ngôi sao Feyenoord rời sân De Kuip. Wieffer đã gây ấn tượng lớn ở mùa giải này tại Eredivisie với khả năng quán xuyến tuyến giữa xuất sắc. Anh cũng đã có 9 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Hà Lan. Đây là một cái tên cực kỳ tiềm năng cho đội chủ sân Old Trafford để đá cặp cùng Kobbie Mainoo trong mùa giải tới, nhưng Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với Liverpool. 

5. Joao Gomes

a - Bóng Đá

 Gomes là một thương vụ an toàn với M.U. 

Nếu Man United sợ hãi những cái tên tới từ Hà Lan bởi những thương vụ thảm hại trước đó, họ có thể hướng ánh mắt về phía câu lạc bộ Wolverhampton để xem xét kỹ càng Joao Gomes. Mùa này, tuyển thủ Brazil chơi cực hay, góp phần vào vị trí giữa bảng xếp hạng Premier League của Bầy sói. Thay thế Casemiro - một ngôi sao Brazil đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp bằng một ngôi sao Brazil đang lên khác, đó là một ý tưởng không tồi.

(Bạn đọc: Thịnh Nguyễn)