5 bí mật của người có cả đời mà thầy tướng số không bao giờ tiết lộ cho bạn biết

Bạn có biết, phong thủy lớn nhất đời người là gì không? Chính là bản thân bạn đó! Một người làm được những điều này cả đời ắt giàu có.

Người sống hòa nhã với mọi người

Để có thể đối xử tốt và hoà nhã với mọi người xung quanh không phải là chuyện đơn giản. Nhất là với cuộc sống nhiều bộn bề lo toan, có những lúc áp lực mệt mỏi không kiềm chế được cảm xúc. Những lúc như vậy, bạn nên cố gắng giữ im lặng, hạn chế đẩy tiêu cực của bản thân cho người khác. Vì nếu không như vậy bạn chỉ có thể nhận thiệt hại cho bản thân đồng thời, rắc rối của bạn cũng không được giải quyết.

Bởi vậy mới nói: Ở vị trí cao nhưng có thể luôn giữ được vẻ ngoài dễ mến chính là sự tu dưỡng tốt nhất của một người. Một người tu dưỡng tốt ắt có cuộc sống suôn sẻ và giàu có.

Một người tu dưỡng tốt ắt có cuộc sống suôn sẻ và giàu có

Một người tu dưỡng tốt ắt có cuộc sống suôn sẻ và giàu có

Không nói xấu người khác

Không nên nói xấu người khác, dù là người thân trong nhà. Lời nói có mang theo năng lượng, bạn nói lời xấu năng lượng xấu sẽ ở quanh bạn, nhiễm lên đồ đạc cây cối, tường vách bên cạnh bạn. Một khi trường năng lượng xấu này ngày càng nhiều lên, chúng sẽ ảnh hưởng xấu tới bạn, làm bạn khó chịu về tâm tính, về sức khỏe, trí lực, đúng với câu nói rằng “vạn vật đều mang hình tượng của người chủ”.

Cho nên, một số thầy tướng số, chỉ cần nhìn qua những đồ vật mà một người từng dùng là có thể đoán biết được họ là người như thế nào. Những đồ vật này tự nó đã bộc lộ ra tất cả.

Khoan dung rộng lượng

gười có trái tim rộng mở và biết khoan dung thường sống lương thiện. Có người cho rằng hiền lành dễ chịu thiệt, bị ăn hiếp, thường đi sau những kẻ khôn lanh nhanh tay chiếm lấy cơ hội.

Song đây chỉ là bề nổi bên ngoài, chưa thật sự nhìn thấu bản chất. Sự lương thiện và độc ác thường được phân biệt dựa trên tiêu chuẩn nào? Đó chính là sự đánh giá từ cách hành sự của một người.

Con người, lấy thiện làm gốc, phúc vận đủ đầy, hậu họa tránh xa. Người sống ác, phúc đức tan biến, tai họa triền miên.

Không cần trở thành thánh nhân, chỉ cần biết sống có đức, biết cách tha thứ, dung dị với đời. Nhờ vậy, chỉ cần ngồi im, cái phúc cũng tự tìm đến.

Con người, lấy thiện làm gốc, phúc vận đủ đầy, hậu họa tránh xa

Con người, lấy thiện làm gốc, phúc vận đủ đầy, hậu họa tránh xa

Hiếu thuận cha mẹ

Kính già yêu trẻ, hiếu thuận với cha mẹ đó là truyền thống tốt đẹp của con người. Không những vậy, hiếu kính cha mẹ cũng là phương thuốc có thể giúp cải biến vận mệnh của đời người. Có câu nói: “Trăm điều thiện chữ Hiếu đứng đầu”. Chữ hiếu là gốc của thiện lành. Làm tốt được chữ hiếu mọi điều khác cũng sẽ dần mà biến chuyển trở lên thiện lành, tốt đẹp theo.

Đặt mình ở nơi thấp nhất

Biển cả vì ở nơi thấp nhất mà trở thành vua của trăm sông. Chúng ta nếu để bản thân mình ở vị trí thấp nhất, thì trí tuệ, phúc đức của vạn vật cũng đều hội tụ. Chúng ta nói đức dày để nâng đỡ vạn vật, mà muốn nâng đỡ vạn vật phải đặt bản thân mình ở dưới vạn vật, đặt mình ở vị trí thấp nhất.

Thông qua cách nói chuyện và làm việc của một người, đều có thể thấy được phúc phận của người đó. Nói chuyện hòa nhã, làm việc thường giúp đỡ người khác, suy nghĩ cho người khác, vận khí của bản thân cũng tự nhiên được hanh thông.

Khí bụi lắng xuống sẽ tạo thành mặt đất, từ đó mới có thể chuyên chở vạn vật. Cũng như thế đối với khuyết điểm và thiếu sót của người khác hãy bao dung, làm được vậy thì bản thân chư vị sẽ thấy mình có sức mạnh to lớn.

Khiêm nhường thành thật

Chúng ta sẽ gặp đủ kiểu người trong hành trình đường đời. Xấu tốt, thật giả lẫn lộn, người khiêm tốn sẽ không biến chất.

Thật ra, người có thực lực thật sự đều biết lấy lùi làm tiến. Trong cuộc sống, người xông xáo tiến về phía trước chưa chắc có năng lực, và người lùi bước chưa chắc ngốc nghếch.

Người khiêm tốn mặc dù tạo cảm giác im lặng, mờ nhạt, nhưng là người có nội hàm và đủ đầy phúc vận. Thế sự vô thường, tranh đấu một lần thì đời nhiều hơn vài phần hung hiểm. Bớt nói vài lời, ít làm phiền, họa tự nhiên cũng ít đi. Đây cũng chính là phúc phần lớn nhất của một người.