4 mẫu giày dép không phải là lựa chọn hoàn hảo cho tủ đồ đi làm của nàng công sở

Các nàng nên tránh xa ngay 4 kiểu giày này để tránh bị chê quê kiểng.

Khi chọn giày đi làm, các chị em nên ưu tiên những mẫu giày thanh lịch. Có vô vàn những kiểu dáng khác nàng công sở có thể lựa chọn, nhưng cũng không thiếu các mẫu giày lỗi mốt và “dìm dáng” bạn nên tránh. Các nàng nên tránh xa ngay 4 kiểu giày này để tránh bị chê quê kiểng. 

Giày cao gót màu mè

Giày cao gót được coi là item must have nhưng không phải ai cũng thuận lợi khi thử với kiểu giày này trong lần đầu tiên. 

Gày cao gót sáng màu có phần nổi bật và sến sẩm, không phù hợp với môi trường nghiêm túc nơi công sở. Chúng chỉ phù hợp để đi chơi, đi hẹn hò hoặc đến những sự kiện đặc biệt mà thôi nên các nàng tránh diện những mẫu giày cao gót sáng màu hoặc có nhiều chi tiết rườm rà khi đi làm nếu không muốn bị chê kém tinh tế.

giay_dep1

Giày trong suốt

Những đôi giày xuyên thấu không sang trọng mà còn làm lộ toàn bộ đôi chân của bạn, khiến bạn trở nên sến sẩm và kém duyên dáng hơn. Chưa kể, mẫu giày này còn vô cùng lỗi mốt, vì vậy nếu diện đi làm hay đến bất cứ đâu bạn sẽ bị chê quê. 

giay_dep2

Giày da lộn

Các nàng nên tránh những mẫu da lộn vì chúng đã hết thời từ lâu mà có thể tham khảo giày da nhám, da bóng thông thường. Tuy nhiên, với kiểu giày này bạn cũng không nên chọn những đôi được phối thêm hạt cườm, đính đá,… vì trông sến sẩm.

giay_dep3

Boots hở mũi

Mùa đông, boots mới là món thời trang "chiếm sóng" tủ đồ của chị em. Ưu điểm của boots chính là khả năng giữ ấm chân trong ngày lạnh giá. Bên cạnh đó, boots còn giúp phong cách của chị em thêm thời thượng. 

Có 1 kiểu giày mà nàng công sở sành điệu không nên mua về, đó chính là boots hở mũi. Phom giày này đã có từ rất lâu và không còn hợp mốt như trước. Chưa hết, chúng còn rất khó để mix đồ vì vậy sẽ làm tốn tiền và tốn thời gian của các chị em mỗi khi ra đường.

giay_dep4

Thay vào đó hãy chọn boots cao cổ. Kết hợp váy liền dáng ngắn/chân váy ngắn với boots cao cổ, hiệu quả giữ ấm sẽ được tăng thêm. Khi diện boots với váy ngắn, các nàng sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung, đồng thời mang đến hiệu quả "hack" dáng cao ráo, thanh thoát. Những set váy ngắn và boots rất phù hợp để diện đi dạo phố. Ngoài ra, cách mix đồ này còn lý tưởng để áp dụng khi dự tiệc cuối năm hoặc đi ăn cưới, nàng sẽ vô cùng nổi bật và phong cách.