10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mà không có danh hiệu: Kane số 1

10. Wahbi Khazri – 129 bàn

Chức vô địch Ligue 2 với Bastia vào năm 2012 là điều tuyệt vời nhất từng có đối với Khazri. Anh ở rất gần danh hiệu lớn vào năm 2020, nhưng St-Etienne chỉ về đích ở vị trí á quân, khi thất bại trước Paris Saint-Germain ở giải Coupe de France.

10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mà không có danh hiệu: Kane số 1 - Bóng Đá

 Wahbi Khazri bùng nổ tại Bastia.

9. Youssouf Hadji – 137 bàn

Hadji chỉ có thể cùng Nancy nâng cao chức vô địch Ligue 2. Dù đã tận hưởng khoảng thời gian ở Ligue 1 với nhiều câu lạc bộ khác nhau, nhưng anh ấy chưa một lần giành được danh hiệu nào cao quý hơn.

8. Gylfi Sigurdsson – 147 bàn

Sigurdsson có thể tự hào về thành tích ghi bàn ấn tượng từ hàng tiền vệ, ở cả cấp câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia, nhưng một danh hiệu lớn vẫn liên tục vuột khỏi tay anh ấy. Cầu thủ 34 tuổi hiện đang chơi ở quê hương Iceland.

7. Kevin Volland – 154 bàn

Volland luôn cho thấy mình là tay săn bàn đáng sợ. Tuy nhiên, ở tuổi 31, anh vẫn đang tìm kiếm danh hiệu đầu tiên cho mình.

6. Luis Muriel – 157 bàn

Muriel có lẽ là một trong những tiền đạo bị đánh giá thấp nhất trong thập kỷ qua. Cầu thủ người Colombia thực sự đã tìm được bước tiến lớn cùng Atalanta, và anh thực sự đã chơi sung mãn ở cả Ý lẫn Tây Ban Nha. Muriel chỉ giành một vị trí trong Đội hình xuất sắc nhất Serie A 2020-21, và về đích ở vị trí á quân tại Coppa Italia năm đó.

5. Dimitri Payet – 165 bàn

10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mà không có danh hiệu: Kane số 1 - Bóng Đá

 Payet là một tiền vệ đẳng cấp.

Payet chắc chắn có tài năng để trở thành một cầu thủ bóng đá đẳng cấp. Anh ghi hơn 140 bàn thắng ở cấp độ cao nhất, với khả năng săn bàn, kỹ thuật tuyệt vời. Anh đã tiến đến rất gần với danh hiệu vô địch châu Âu cùng ĐT Pháp tại EURO 2016, nhưng họ đã bị Bồ Đào Nha đánh bại trong trận chung kết.

4. Vedad Ibisevic – 200 bàn

Mọi chuyện không mấy suôn sẻ với Ibisevic ở PSG vào giữa những năm 2000 khi anh vừa chuyển đến châu Âu từ Mỹ, nhưng tiền đạo này đã rất nhanh chóng tìm được chỗ đứng ở Bundesliga. Anh mang lại niềm vui cho Hoffenheim, Stuttgart rồi sau đó là Hertha BSC. Ibisevic đã giải nghệ với hơn 180 bàn thắng, nhưng không có danh hiệu nào nào cho mình.

3. Cristhian Stuani – 263 bàn

Hy vọng vô địch bất ngờ của Girona đã tan thành mây khói trong mùa giải này, nhưng họ vẫn đặt mục tiêu lọt vào top 4 ở La Liga chỉ trong mùa giải thứ 2 trở lại giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha, đó là một thành tích xuất sắc. Stuani đã trải qua sự nghiệp thăng trầm, nhưng chân sút 37 tuổi này chưa bao giờ chạm tay vào danh hiệu cao quý La Liga dù đã ghi hàng trăm bàn thắng.

2. Antonio Di Natale – 311 bàn

Di Natale đã tạo dựng sự nghiệp với tư cách là một tay săn bàn đáng tin cậy tại Serie A, và thực sự phát huy hết khả năng của mình với Udinese. Anh 3 lần lọt vào Đội hình xuất sắc nhất Serie A, 2 lần giành Capocannoniere, Vua phá lưới Coppa Italia mùa giải 2014-15. Nhưng danh hiệu là thứ mà anh không được tận hưởng.

1. Harry Kane – 402 bàn

Kane đã 3 lần giành Chiếc giày vàng Premier League, Vua phá lưới World Cup và đã có một chiến dịch ra mắt hoàn toàn xuất sắc tại Bayern Munich, ghi 44 bàn. Nhưng mọi thứ như bị nguyền rủa, bởi đội bóng xứ Baravia bỗng sa sút và có một mùa bóng trắng tay kể từ khi Kane đến.