Xôn xao danh tính chồng sắp cưới của Midu: Sở hữu nhan sắc như tài tử, là thiếu gia tập đoàn lớn?

Thông tin liên quan tới chồng sắp cưới của Midu khiến cộng đồng mạng vô cùng tò mò.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Midu đi chụp ảnh cưới. Đặc biệt, có nguồn tin cho rằng người sắp kết hôn với Midu hiện đang làm Giám đốc điều hành chi nhánh tại Mỹ của một tập đoàn lớn. Không chỉ vậy, anh còn rất điển trai không kém gì tài tử. Hiện tại, công chúng vẫn đang tò mò về danh tính cũng như diện mạo chồng sắp cưới của Midu.

Tối 16/4, Midu đã có chia sẻ liên quan đến việc trên. Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ: "Xin lỗi các anh, bây giờ em phải đi lấy chồng rồi". Động thái này của Midu dường như đang "ngầm" xác nhận chuyện chuẩn bị lên xe hoa ở tuổi 35. Tuy nhiên đây mớii chỉ là đồn đoán, fan hâm mộ cần đợi người trong cuộc lên tiếng xác nhận mới rõ. 

Fan hâm mộ cần đợi người trong cuộc lên tiếng xác nhận mới rõ.

Fan hâm mộ cần đợi người trong cuộc lên tiếng xác nhận mới rõ.

Tuy nhiên, trong lúc netizen rần rần để lại bình luận chúc mừng thì Midu lại phản ứng gây khó hiểu. Theo đó, nữ diễn viên bất thình lình xóa đi chia sẻ này trên trang cá nhân sau tầm 2 tiếng đăng tải.

Midu là mỹ nhân vướng tin đồn với các nam thần showbiz Việt, trong đó có Quốc Trường. Liên quan đến tin đồn đang hẹn hò với Midu, Quốc Trường từng nhiều lần lên tiếng phủ nhận. Nam diễn viên cho biết cả hai chỉ là bạn bè chơi chung với nhau trong cùng một nhóm bạn ở ngoài Hà Nội. Nhưng anh úp mở về một tương lai “chưa thể nói trước được” khi đề cập đến mối quan hệ với Midu. Đặc biệt, anh cũng thừa nhận Midu là mẫu người phụ nữ mà mình quan tâm bởi ở cô sở hữu vẻ đẹp mong manh, trong sáng và thanh tú. Cũng theo Quốc Trường, trước kia khi chưa quen biết Midu, anh nhìn ảnh và thấy cô gái này đúng là sở hữu nhan sắc “thần tiên tỷ tỷ”. Sau này có dịp gặp gỡ và làm việc chung, anh càng quý mến cô hơn.

Midu từng nói về bảng tiêu chí dài như sớ gây choáng. Cô nói rằng "giả vờ tuyển chơi nhưng mà yêu thật", nữ diễn viên đã đặt hàng loạt yêu cầu cho ứng viên như: Cao 1m7 trở lên, gương mặt nam tính, mũi cao là điểm cộng, chung thuỷ, luôn có chí cầu tiến,... Về khoản tài chính và xế xịn. Midu chốt hạ luôn 3 chữ ngắn gọn: "Không quan trọng" nhưng phải còn độc thân. Chắc chắn do ồn ào của quá khứ nên cô muốn có điều kiện quan trọng như vậy. Ngay lập tức, hàng loạt sao nam trong hội si mê "crush quốc dân" Midu như: Quốc Trường, Trần Anh Huy, Chi Dân,... lần lượt được gọi tên.

Midu là mỹ nhân tài năng của Vbiz.

Midu là mỹ nhân tài năng của Vbiz.

Nữ diễn viên vừa là một nghệ sĩ tài năng, vừa giảng dạy tại trường đại học, lại sở hữu một thương hiệu thời trang và một công ty mỹ phẩm riêng. Người đẹp từng khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ khi mạnh tay chi tới 15 tỷ đồng để đầu tư vào một khu ăn chơi. Cô từng đưa mục tiêu khiến nhiều người ngỡ ngàng, số tiền phải đạt 50 tỷ. Cô viết: “Viết nhẹ trên quả bóng thả bay lên trời mục tiêu năm 2021 là 50 tỷ. Cả tập thể cùng đồng lòng góp sức Du tin chúng ta sẽ chinh phục được mục tiêu này trong năm mới”.