Xác nhận: Arsenal có thể kích hoạt điều khoản mua đứt sao Newcastle

Guimaraes là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của Ligue 1 trong thời gian anh ở Lyon. Khi đến Newcastle, anh tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ. Tiền vệ này đã có 100 lần ra sân cho The Magpiep, ghi được 14 bàn thắng và cung cấp 14 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Là một phần quan trọng của đội tuyển Brazil, Guimaraes là một trong những tiền vệ được săn đón nhiều nhất ở Anh.

 Ornstein: Arsena like Bruno Guimaraes - Bóng Đá

 Guimaraes được Arsenal săn đón.

Cầu thủ 26 tuổi này có khả năng làm được mọi thứ ở hàng tiền vệ. Paris Saint-Germain, Barcelona và nhiều đội bóng khác đã đặt Guimaraes. Pháo thủ cũng cần sự hiện diện của anh ở hàng tiền vệ, để cho phép Martin Odegaard và Kai Havertz tỏa sáng hơn nữa.

Phát biểu trên Podcast của The Athletic, Ornstein tuyên bố rằng Guimaraes có điều khoản giải phóng hợp đồng và Arsenal đang để mắt đến cầu thủ người Brazil. Phóng viên uy tín này cho hay: "Arsenal và các câu lạc bộ khác thực sự thích mẫu cầu thủ như Bruno Guimaraes. Anh ấy có thể chơi ở vị trí số 8 và số 6.

Newcastle sẽ hy vọng giữ được Guimaraes, nhưng anh ấy có điều khoản giải phóng trong hợp đồng. Arsenal có thể đang hướng về tiền vệ này."