Võ Hoàng Yến gọi bạn trai là ‘anh nhà’, hé lộ việc đang chuẩn bị cho hôn lễ

(Techz.vn) Câu trả lời của Võ Hoàng Yến về kế hoạch cưới hỏi nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng.

Vào năm 2018, Võ Hoàng Yến khiến bạn bè cùng khán giả không khỏi bất ngờ khi công khai việc đang hẹn hò với bạn trai người ngoại quốc. Tuy nhiên, nữ siêu mẫu lại giữ kín diện mạo nửa kia vì không muốn đời tư của anh bị cư dân mạng “soi mói”.

Vo-hoang-yen-goi-ban-trai-la-anh-nha-he-lo-viec-dang-chuan-bi-cho-hon-le

Đến tháng 7/2020, Võ Hoàng Yến cho biết cô và bạn trai đã chuẩn bị kế hoạch cho đám cưới nhưng phải hoãn lại vì dịch bệnh diễn biến quá phức tạp. Sau đó, nữ siêu mẫu cũng tích cực chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai hơn.

Mới đây, trong một chương trình, khi nhận được câu hỏi về thời gian lên xe hoa, Võ Hoàng Yến bật mí cô cùng nửa kia đang tiến hành chuẩn bị trước sự ủng hộ của hai bên gia đình.

Vo-hoang-yen-goi-ban-trai-la-anh-nha-he-lo-viec-dang-chuan-bi-cho-hon-le

Về thời gian cụ thể của đám cưới, Võ Hoàng Yến cho hay: "Thời gian diễn ra đám cưới thì Yến không dám nói trước, cứ hứa hẹn hoài nó kì lắm nên cứ từ từ. Đùng cái có là Yến sẽ báo liền".

Bên cạnh đó, cô nàng tâm sự thêm rằng: "Nhiều người nói tính cách của Yến bây giờ nhẹ nhàng hơn, trưởng thành hơn, không bị ‘ô dề’ như trước nữa. Yến đã thay đổi như vậy một phần là do đã tìm được tình yêu của mình. Và điều quan trọng nhất là Hoàng Yến của hiện tại cảm thấy hạnh phúc và đầy đủ". 

Không chỉ thế, Võ Hoàng Yến còn gọi bạn trai là “anh nhà” với biểu cảm tươi vui, hạnh phúc. Cô nàng còn nhận thấy rằng quá trình yêu đương, bản thân đã học hỏi được nhiều thứ.