Vilco Group: Tiên phong đầu tư đa ngành, cung cấp hàng loạt dịch vụ kết nối cộng đồng

Trong xu hướng mở rộng ngành nghề, tối ưu chất lượng sản phẩm dịch vụ đến khách hàng, Tập đoàn Vilco Group khẳng định vị thế cầu nối gắn kết giữa các ngành và lĩnh vực đầu tư tạo nên một hệ sinh thái kinh doanh đa dạng, gặt hái nhiều thành công.
214061820-4751085561572896-5543722537388649205-n-1633063062.jpg
Thông điệp kết nối đa ngành, gắn kết triệu trái tim là kim chỉ nam dẫn dắt mọi hoạt động kinh doanh, đầu tư của Vilco Group từ trước đến nay

Trong 1 thập kỷ trở lại đây, Việt Nam đang có sự chuyển mình vượt bậc trên tất cả các lĩnh vực. Tốc độ phát triển kinh tế và hội nhập quốc tế diễn ra mạnh mẽ, nhu cầu giao thương, kinh doanh sản xuất và cung cấp các dịch vụ tăng mạnh. Theo đánh giá của tổ chức quốc tế WTO và quỹ tiền tệ IMF: Tương lai 5 năm đến 10 năm tới Việt Nam sẽ trung tâm kinh tế của khu vực, châu Á và thế giới. Tuy nhiên, thực tế tốc độ sản xuất, thương mại và cung cấp dịch vụ chất lượng cao lại không theo kịp đà phát triển của thị trường.

Trong cuộc cách mạng 4.0 và bối cảnh hợp tác thương mại quốc tế, Tập Đoàn Đầu Tư Vilco Group là tập đoàn đoàn đầu tiên ở Việt Nam chọn hướng đi riêng khi đầu tư vào đa ngành nghề kinh doanh sản xuất và cung cấp các dịch vụ kết nối cộng đồng kinh doanh chéo với nhau. Với phương châm “sản xuất tận ngọn, bán tận gốc không tốn mở hệ thống”, Vilco Group cung cấp các dịch vụ đạt tiêu chuẩn, đem đến cho khách hàng những lựa chọn tối ưu, cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại thị trường trong nước.

Trước đó, Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Kết Nối Yêu Thương Việt Nam Vilco Group có tiền thân là Công ty Cổ Phần Truyền thông Và Giải trí Alaska thành lập 2014. Đến năm 2018, công ty đổi thành Công Ty Cổ phần xã hội Hành trình kết nối yêu thương Việt Nam và năm 2021 thì lấy tên thành Tập Đoàn Đầu Tư Vilco Group.

Hiện tập đoàn sở hữu số vốn điều lệ trên 200 tỷ VNĐ và quản lý 7 công ty thành viên gồm Công ty Cổ phần Thực phẩm sạch vì sức khỏe cộng đồng VC. Food kết nối yêu thương Việt Nam, công ty CP SXTM Sifa999 Sinh Phát kết nối yêu thương Việt Nam, công ty CP Thức uống Lucasta kết nối yêu thương Việt Nam, công ty CP Siêu Thị kết nối yêu thương ViệT Nam Vmart24h, công ty CP Công Nghệ V- Bay 5.0 kết nối yêu thương Việt Nam, công ty CP Truyền thông quảng cáo đa phương tiện Alaska và công ty CP Học Viện đào tạo kinh doanh Online 4.0 Việt Nam. 

241648430-231853992085956-4598499744340568838-n-1633063062.jpg
Tập đoàn Vilco Group phủ sóng hầu hết các ngành, lĩnh vực kinh doanh nhằm mang đến chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho người dùng

Theo lãnh đạo tập đoàn Vilco Group, lĩnh vực kinh doanh đa ngành được vận hành dựa trên mô hình “Người tiêu dùng là nhà đầu tư - Nhà đầu tư - Nhà sản xuất - Nhà buôn bán là người tiêu dùng”. Với kim chỉ nam này, từ năm 2014 đến nay, Vilco Group đã phủ sóng hầu hết các lĩnh vực kinh doanh như đầu tư bất động sản, đầu tư công nghệ thương mại điện tử 4.0, đầu tư chuỗi siêu thị kết nối yêu thương Vmarh24h, đầu tư giáo dục, đầu tư y tế, khoáng sản, nông sản, thủy sản, sản xuất đồ tiêu dùng…

Trong lĩnh vực thực phẩm quen thuộc nhưng có cạnh tranh cao, Vilco Group ưu tiên sản xuất thực phẩm sạch, thực phẩm chức năng, thực phẩm thảo dược, thức uống thảo mộc, nước khoáng kiềm ION, nước khoáng thiên nhiên, trà, cà phê, mật ong nhân sâm Ngọc linh các loại, đông trùng hạ thảo, yến, bia rượu, nước có gas, sữa các loại. Tất cả các dòng sản phẩm này đều được người tiêu dùng đánh giá cao.

Ở phân khúc dược hóa mỹ phẩm đang hot hiện nay, tập đoàn Vilco Group nghiên cứu sản xuất mỹ phẩm các loại, nước hoa, sữa tắm, dầu gội, dung dịch diệt khuẩn, nước tẩy rửa gia đình thậm chí là các hóa chất công nghiệp như dầu nhớt ôtô, môtô, tàu thuyền, sơn nước, sơn dầu, chống thấm, xi măng, sản xuất đồ nhựa gia đình và công nghiệp…

Nối gót các ông lớn như Vingroup, EVN… tập đoàn Vilco Group đầu tư kinh doanh thời trang, kinh doanh nhà hàng, khách sạn, shop hoa, bán các loại bảo hiểm, vé máy bay, trang trí nội thất, thiết bị vệ sinh, điện máy, điện thoại, đồng hồ.

Tập đoàn cũng gặt hái được nhiều thành công khi cung cấp các dịch vụ như book tour du lịch, spa, thẩm mỹ viện, nha khoa, quán cà phê, nhà hàng, karaoke, massage, vàng bạc, kim cương, đồ phong thủy, cho thuê văn phòng, nhà xưởng, tổ chức sự kiện, làm truyền thông cho cá nhân và doanh nghiệp.

Dù ở lĩnh vực nào, Vilco Group đều thực hiện giảm giá thành sản phẩm, dịch vụ, giúp người dân được sử dụng rẻ hơn và tạo ra hàng triệu công ăn việc làm cho xã hội.

Ngoài ra, Tập Đoàn Đầu Tư Vilco Group còn sáng lập ra chương trình Hành trình kết nối yêu thương nổi tiếng trong cộng đồng. 5 năm qua, chương trình đã huy động được tổng số tiền và hiện vật khoảng 250 tỷ đồng, đi qua tất cả 19 tỉnh thành, kịp thời hỗ trợ rất nhiều hoàn cảnh khó khăn đặc biệt là phụ nữ và trẻ em kém may mắn.