Thua thảm Chelsea, David Moyes đổ lỗi cho việc mất Declan Rice

Declan Rice chuyển đến Arsenal vào mùa hè năm ngoái với mức giá kỷ lục của câu lạc bộ là 105 triệu bảng. Anh mau chóng trở thành nhân tố không thể thiếu trong cuộc đua danh hiệu của Pháo thủ mùa này.

David Moyes blames loss of Declan Rice for West Ham's woeful away record after 5-0 mauling at Chelsea  - Bóng Đá

 Moyes nhớ Rice.

Trong khi đó, West Ham của Moyes vừa nhận thất bại 0-5 trước Chelsea. Khi được hỏi tại sao The Hammers lại thi đấu kém cỏi như vậy khi xa nhà, Moyes nói: "Declan Rice. Khi bạn có tiền vệ xuất sắc nhất nước Anh phòng ngự, bạn có thể hạn chế 50% số lần tấn công của đối phương. Điều đó khiến bạn trở thành đội phòng ngự tốt hơn nhiều.

Chúng tôi thiếu sự bảo vệ trước hàng thủ, thiếu khả năng phòng ngự đủ tốt và không đủ giỏi những điều đó trong nhiều trận đấu.”

West Ham đưa về James Ward-Prowse và Edson Alvarez để lấp đầy khoảng trống mà Rice để lại ở giữa sân và đã có được thành công bước đầu. Tuy nhiên, màn trình diễn và kết quả mà thầy trò HLV David Moyes thể hiện trên sân khách là quá tệ.

Trước những tin đồn Julen Lopetegui có thể được West Ham bổ nhiệm, Moyes cho biết: "Tôi sẽ nói chuyện với hội đồng quản trị vào cuối mùa giải."