Van Dijk nói thẳng lý do khiến Liverpool dừng bước

Trao đổi sau trận thắng Atalanta, Virgil Van Dijk thừa nhận có lẽ các cầu thủ Liverpool đã quá nóng vội nên không thể ghi thêm bàn thắng. Ngôi sao người Hà Lan chia sẻ:

Hôm nay là một trận đấu hay, một trận chiến tuyệt vời. Hiển nhiên là chúng tôi đã thắng, nhưng kết quả chung cuộc thì không thực sự như vậy. Rõ ràng đó là một sự cải thiện, nhưng thực tế là chúng tôi phải nhanh chóng hồi phục thể lực và chuẩn bị hành quân đến London vào thứ Bảy."

Virgil Van Dijk:

 Van Dijk muốn các đồng đội nhanh chóng vực dậy.

“Chúng tôi cần tất cả mọi người cho những nỗ lực cuối cùng tại Premier League, và đó là cảm giác mà tôi đang có vào lúc này.”

"Chúng tôi đã cố gắng. Chúng tôi có một số cơ hội, nhưng đã không thể nhân đôi cách biệt. Rõ ràng là vẫn còn thời gian, có lẽ, có thời điểm chúng tôi đã quá nóng vội. Mọi người đều mong muốn có được bàn thắng thứ hai và thứ ba."

“Nhìn chung, rõ ràng đây là một trận đấu hay hơn nhiều so với những gì chúng tôi đã làm vào tuần trước, nhưng vẫn chưa đủ.”

"Tôi nghĩ trong hiệp một, chúng tôi đã chơi trên cơ và tạo ra nhiều cơ hội. Quan trọng là việc đưa ra những quyết định đúng đắn và tiếc là chúng tôi đã không thể ghi thêm bàn thắng nào. Tôi nghĩ, bàn thắng thứ hai có thể sẽ thay đổi mọi thứ rất nhiều."