U23 Việt Nam thất bại, HLV Hoàng Anh Tuấn lên tiếng về thực lực Iraq

U23 Việt Nam vừa trải qua trận đấu không như ý muốn khi nhận thất bại đậm 0-3 trước U23 Uzbekistan. Dù vậy, chúng ta trước đó đã giành vé vào tứ kết nên không mấy bận tâm đến lượt trận cuối vòng bảng và với kết quả này, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ phải đối mặt với U23 Iraq ở vòng 8 đội mạnh nhất.

Đáng chú ý, ở vòng bảng, U23 Iraq từng nhận thất bại 0-2 trước U23 Thái Lan và đó sẽ là động lực để U23 Việt Nam tiến tới tái lập một tỷ số tương tự trước đối thủ.

U23 Việt Nam thua trận, HLV Hoàng Anh Tuấn lên tiếng về thực lực Iraq - Bóng Đá

HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn đánh giá cao U23 Iraq. Ảnh: VFF. 

Nhận định về thực lực của U23 Iraq, HLV Hoàng Anh Tuấn có chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời cho biết: "Chắc chắn trận tứ kết sắp tới sẽ rất khó khăn với đội tuyển U23 Việt Nam. 

Các bạn nên nhớ ở vòng bảng đội tuyển U23 Iraq từng thua đội U23 Thái Lan 0-2 nhưng không có nghĩa họ là đội bóng yếu. Kể cả ở bảng đấu này, những đối thủ như U23 Kuwait, U23 Malaysia đều mạnh. Để chuẩn bị cho mỗi trận đấu đều rất khó khăn.

Nhưng chúng tôi đến đây để thi đấu chứ không phải để tham dự. Mặc dù trận đấu này đội tuyển U23 Việt Nam có kết quả không tốt thì chắc chắn cầu thủ sẽ thể hiện một bộ mặt khác ở vòng tứ kết".