Tuchel mạnh dạn dự đoán chiến thuật Arsenal

Bayern Munich đã có kết quả hòa trong chuyến hành quân đến sân Arsenal. Và trong màn tái đấu sắp tới, đại diện nước Đức đang nắm đôi chút lợi thế khi được chơi tại thánh địa Allianz Arena.

Sau khi chứng kiến cách mà Pháo thủ triển khai lối chơi trong lần chạm mặt giữa hai đội cũng như màn trình diễn của thầy trò Mikel Arteta trước Aston Villa, HLV Thomas Tuchel đã đưa ra phỏng đoán về ý đồ chiến thuật của đối thủ.

Bayern Munich coach Thomas Tuchel thinks his squad could have taken down Arsenal in the Champions League - Bóng Đá

 Tuchel khá tự tin trong lần tái đấu Arsenal. 

''Tôi nghĩ với Bukayo Saka và Martin Odegaard, Arsenal sẽ luôn tấn công bên cánh phải, ít nhất là khi khởi đầu một pha lên bóng. Họ cố gắng tạo ra những pha chồng biên nơi khu vực đó để thực hiện những pha chọc khe hay đảo cánh. Chúng tôi không học được điều gì mới từ trận đấu của họ hồi cuối tuần.

Tất cả đều rất linh hoạt, quá trình chuyển đổi rất trôi chảy. Sự biến đổi có thể xảy ra trong xuyên suốt thời gian trận đấu và họ không phải là kiểu CLB chơi theo một đội hình khuôn mẫu. Bạn có thể nhận ra rất nhiều lúc họ tuân thủ theo sơ đồ mặc định nhưng cũng có thể di chuyển tự do.

“Chúng tôi đã chơi rất tập trung ở trận lượt đi. Họ chơi một phong cách rất hấp dẫn. Họ chơi ở đẳng cấp cao nhất. Chúng tôi đã chơi tốt ở trận lượt đi nhưng mới chỉ là một phần của cuộc đối đầu. Chúng tôi cần tái hiện lại mọi thứ và hy vọng trận đấu trên sân nhà sẽ là yếu tố quyết định”.