Trực tiếp bóng đá Everton vs Chelsea - vòng 1 Ngoại hạng Anh - Link trực tiếp Chelsea full HD

(Techz.vn) Trực tiếp bóng đá Everton vs Chelsea; Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh; Link xem bóng đá Ngoại hạng Anh; Link xem Chelsea K+ HD; Everton vs Chelsea; BXH Ngoại hạng Anh; Trực tiếp bóng đá hôm nay; Link xem trực tiếp Everton vs Chelsea; Kết quả bóng đá hôm nay.
Trực tiếp bóng đá Everton vs Chelsea

23h30 ngày 6/8 | Vòng 1 Ngoại hạng Anh  

Link xem trực tiếp Everton vs Chelsea

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận Everton vs Chelsea trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

Trực tiếp Everton vs Chelsea trên Techz.vn

Link xem trực tiếp Everton vs Chelsea hôm nay

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

https://www.kplus.vn/ottservices/vi-vn/livetv

https://apps.apple.com/vn/app/k-live-tv-vod/id1079823004

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.irdeto.kplus&hl=vi&gl=US

Nhận định Everton vs Chelsea

Chelsea sẽ có trận đấu đầu tiên của mình ở mùa giải 2022/23 với chuyến làm khách đến sân của Everton. Đây là đối thủ không hề dễ chơi đối với đoàn quân của HLV Thomas Tuchel khi The Blues mới chỉ thắng 2 trên 5 trận gần nhất. Tuy nhiên, với những bản hợp đồng chất lượng trong mùa hè này, Chelsea hoàn toàn có cơ sở để hướng tới một chiến thắng ngay tại Goodison Park.

Bên kia chiến tuyến, thầy trò HLV Lampard đã giành vé trụ hạng theo cách khó tin ở mùa giải vừa qua và phải đợi đến những vòng đấu cuối cùng thì CLB mới không phải xuống chơi ở Championship. Mặc dù trong 2 trận đấu gần đây nhất, The Toffees đã có 2 chiến thắng cách biệt tuy nhiên đối thủ của họ chỉ là Blackpool và Dynamo Kiev.

Chelsea được dự đoán sẽ có một chiến thắng dễ dàng.

Nhìn chung, với tình hình lực lượng cũng như tinh thần chiếm ưu thế hoàn toàn, Chelsea đượ dự đoán sẽ dễ dàng hạ gục Everton ngay ngày ra quân mùa giải Ngoại hạng Anh 2022/23 trên sân khách. Theo các chuyên gia bóng đá quốc tế, nhiều khả năng thầy trò HLV Tuchel sẽ có một chiến thắng cách biệt trước đội chủ nhà Everton để tạo đòn bẩy tâm lý cho mùa giải mới đầy hứa hẹn.

Đội hình dự kiến Everton vs Chelsea

Everton: Pickford; Godfrey, Mina, Tarkowski; Patterson, Doucoure, Allan, Mykolenko; Gordon, Grey, McNeil

Chelsea: Mendy; Azpilicueta, T. Silva, Koulibaly; James, Kante, Kovacic, Chilwell; Mount, Havertz, Sterling

Xem trực tiếp trận Everton vs Chelsea ở đâu? Kênh nào?

Trận đấu giữa Everton vs Chelsea trong khuôn khổ vòng 14 Ngoại hạng Anh 2021/2022 sẽ được tường thuật trực tiếp độc quyền trên kênh K+Sport1 HD hoặc ứng dụng MyK+. Kính mời quý vị khán giả chú ý đón xem. 

EVERTON - CHELSEA: KHỞI ĐẦU MỚI CHO NHỮNG CON NGƯỜI MỚI

 

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay: Liverpool lên ngôi đầu BXH; Chelsea khủng hoảng hậu chuyển giao

(Techz.vn) Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 6/8: Liverpool thể hiện sức mạnh, chiếm lại ngôi đầu Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh từ tay Arsenal; Chelsea khủng hoảng? Lịch thi đấu bóng đá hôm nay; Liverpool vs Fulham; Chelsea vs Everton, BXH Ngoại hạng Anh; Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.