Bật mí phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất để cuộc yêu thêm mặn nồng

Phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất? Theo các khảo sát, một số loại cao su giúp tăng khoái cảm cho các cặp đôi trong cuộc yêu có thể kể đến là bao cao su siêu mỏng, bao cao su hương trái cây, bao cao su có các hạt li ti... Tuy nhiên, việc lựa chọn cần dựa trên sở thích của cả hai để đạt được sự thăng hoa.

1. Lợi ích của bao cao su

Trước khi tìm hiểu phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất, bạn nên nắm được những ưu điểm của phương pháp tránh thai này. Sử dụng bao cao su có thể đảm bảo hiệu quả tránh thai đến 98%, đồng thời tránh những nguy cơ mắc bệnh phụ khoa hay bệnh xã hội. Cụ thể:

  • Tránh mang thai ngoài ý muốn.
  • Tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.
  • Hỗ trợ nâng tầm cuộc yêu.
  • Bảo vệ cơ quan sinh dục.
Sử dụng bao cao su là biện pháp tránh thai và các bệnh phụ khoa hiệu quả
Sử dụng bao cao su là biện pháp tránh thai và các bệnh phụ khoa hiệu quả

2. Phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất?

Khảo sát phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất cho thấy các cô nàng có sở thích khác nhau trong đời sống tình dục. Tuy nhiên nhìn chung, có một số loại bao cao su được nhắc đến nhiều, bao gồm:

2.1. Bao cao su siêu mỏng

Lớp màng quá dày của bao cao su thông thường làm giảm độ ma sát, từ đó cảm giác hưng phấn và chân thật khi “yêu” ở cả đàn ông và phụ nữ đều bị ảnh hưởng. Chính vì vậy, những loại bao cao su siêu mỏng, độ đàn hồi tốt được các cặp đôi ưa chuộng hơn cả.

2.2. Bao cao su hương trái cây

Sử dụng bao cao su hương trái cây giúp chuyện giường chiếu trở nên mới lạ, thú vị, khiến cuộc yêu thêm nồng cháy, thăng hoa. Trên thị trường có khá nhiều loại bao cao su để bạn lựa chọn như hương bạc hà, dâu tây, cam, chuối, xoài…

2.3. Bao cao su có hạt li ti

Tổng hợp ý kiến phụ nữ thích bao cao su nào nhất chỉ ra một số người thích trên bề mặt có các hạt li ti hoặc có gân. Loại bao cao su này phù hợp với những cô nàng đam mê và khát khao sự mới lạ.

Các vận động cọ xát khiến niêm mạc âm đạo có thể cảm nhận một cách rõ ràng sự di chuyển của “cậu bé” và tăng phần khoái cảm. Tuy nhiên, những loại bao cao su có gân hay có hạt dễ gây kích ứng cho “cô bé”. Vì vậy, bạn cần tham khảo ý kiến của đối phương trước khi sử dụng.

Phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất? Bao cao su siêu mỏng được nhiều chị em yêu thích
Phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất? Bao cao su siêu mỏng được nhiều chị em yêu thích

3. Hướng dẫn sử dụng bao cao su đúng cách

Bên cạnh việc tìm hiểu phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất, cánh mày râu cũng cần nắm được cách sử dụng bao cao su chuẩn để vừa sinh hoạt an toàn, vừa giúp cho trải nghiệm “chăn gối” lên đỉnh. Các bước bao gồm:

  • Bước 1: Kiểm tra và xé túi bao cao su một cách nhẹ nhàng, tránh làm rách, xước bao.
  • Bước 2: Dùng tay bóp nhẹ phần núm của bao để không khí bên trong thoát hết ra ngoài, giúp bao cao su bám sát với “cậu nhỏ”, tăng tiết diện tinh dịch, đề phòng rách bao khi phóng tinh.
  • Bước 3: Đặt bao trên đầu “cậu nhỏ” và dùng tay cuốn xuống gốc dương vật.
  • Bước 4: Khi xuất tinh, bạn hãy giữ nhẹ đầu bao và rút dương vật ra khi còn ở trạng thái cương cứng. Sau đó, bạn nắm phần miệng bao, rút từ từ ra khỏi âm đạo của bạn tình.
  • Bước 5: Nhẹ nhàng tháo bao, tránh để tinh dịch tràn hoặc rớt vào âm đạo. Thắt nút miệng bao và bỏ vào thùng rác.

Ngoài ra, các cặp đôi cần rửa tay và bộ phận sinh dục nhiều lần với nước ấm, xà phòng để phòng tránh thai và vệ sinh triệt để. Bên cạnh đó, bạn không nên để bộ phận sinh dục nam lại gần bộ phận sinh dục nữ bởi tinh dịch vẫn tiết ra trong hai giờ sau xuất tinh.

Bạn nên kiểm tra tình trạng của bao cao su trước khi sử dụng
Bạn nên kiểm tra tình trạng của bao cao su trước khi sử dụng

4. Lưu ý khi chọn bao cao su

Liên quan đến việc phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất, cánh mày râu cũng cần lưu ý một số điều khi chọn bao cao su để đảm bảo hiệu quả tránh thai, ngăn các bệnh tình dục hiệu quả. Một số chú ý khi chọn bao cao su như:

  • Xem kỹ thương hiệu, xuất xứ được in trên bao bì: Bạn nên chọn những loại bao cao su có xuất xứ rõ ràng, đầy đủ thông tin in trên bao bì để đảm bảo sự an toàn đối với cả hai.
  • Kiểm tra hạn sử dụng của bao cao su: Dùng bao cao su quá hạn sử dụng có thể gây kích ứng, làm tổn thương cậu nhỏ. Chính vì vậy, bạn nên kiểm tra hạn sử dụng của bao cao su một cách kỹ lưỡng.
  • Chọn size phù hợp với bản thân: Điều này rất quan trọng với nam giới, mỗi người sẽ có kích thước tiêu chuẩn để chọn size khác nhau. Bạn không nên mua sản phẩm có kích thước quá nhỏ hoặc quá rộng, điều này có thể ảnh hưởng đến khoái cảm trong cuộc yêu và giảm hiệu quả tránh thai.

5. Các hãng bao cao su chất lượng

Bên cạnh tham khảo phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất, bạn cũng cần bỏ túi những hãng bao cao su chất lượng, nổi tiếng và được chọn mua nhiều nhất như:

  • Bao cao su Durex
  • Bao cao su Ok
  • Bao cao su Sagami
  • Bao cao su Okamoto
  • Bao cao su Innova
  • Bao cao su Rocmen
  • Bao cao su Dolphi

6. Câu hỏi phổ biến về bao cao su

Một số câu hỏi phổ biến liên quan đến phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất bạn có thể tham khảo dưới đây.

6.1. Tại sao phụ nữ không thích bao cao su có gai?

Theo khảo sát phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất, có đến 55% chị em khẳng định phần gai trên bao su khiến họ cảm thấy đau và khó chịu. Điều này là nguyên nhân lớn gây tổn thương vùng kín của phụ nữ.

Bao cao su có gai dễ khiến phụ nữ bị đau rát vùng kín
Bao cao su có gai dễ khiến phụ nữ bị đau rát vùng kín

6.2. Phụ nữ có thích sử dụng bao cao su khi quan hệ?

Tuy sử dụng bao cao su là biện pháp tránh thai an toàn và ngăn các bệnh phụ khoa hiệu quả nhưng trên thực tế, phương pháp này khiến phụ nữ bị giảm khoái cảm hoặc thậm chí gây đau rát, dị ứng.

6.3. Sử dụng bao cao su có làm mất cảm giác?

Việc sử dụng bao cao su sẽ không thể mang đến cho cặp đôi 100% cảm giác chân thật. Tuy nhiên, một số loại bao su mỏng có thể cải thiện được nhược điểm này, đồng thời mang lại nhiều cảm xúc thú vị và mới lạ.

Phụ nữ thích loại bao cao su nào nhất? Điều này còn phụ thuộc nhiều vào sở thích của các cô nàng trong cuộc yêu. Một số loại bao cao su giúp tăng khoái cảm và sự mới lạ trong cuộc yêu có thể kể đến bao cao su siêu mỏng, bao cao su hương trái cây, bao cao su có hạt li ti. Bạn cần tham khảo kỹ lưỡng để tìm ra loại bao cao su phù hợp với bản thân và đối tác, từ đó nâng cao chất lượng đời sống tình dục của bản thân.