Tin sáng 4/9: Tình hình hiện tại KDL Đại Nam, nhà hát kịch Hà Nội thông tin nóng về Hồng Đăng

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức sáng nóng nhất 4/9. Bà Phương Hằng tiếp tục bị tạm giam, tình hình hiện tại của KDL Đại Nam khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nhà hát kịch Hà Nội chính thức tuyên bố về hình thức kỷ luật Hồng Đăng.
Bà Phương Hằng tiếp tục bị tạm giam, tình hình hiện tại của KDL Đại Nam khiến nhiều người ngỡ ngàng

Sau khi bà Phương Hằng bị truy tố, nhiều người lại vô cùng quan tâm tới tình hình hiện tại ở khu du lịch Đại Nam. Đay cũng là một trong những địa điểm du lịch, kinh doanh chính của vợ chồng bà Phương Hằng – Dũng Lò Vôi. Nhiều người lo lắng rằng vì những ồn ào trên, lượng khách đến với Đại Nam sẽ không còn nhiều, đặc biệt vào kì nghỉ lễ 2/9 này.

Xem chi tiết tại đây

Nhà hát kịch Hà Nội chính thức tuyên bố về hình thức kỷ luật Hồng Đăng, mức độ nhẹ hơn Hồ Hoài Anh

Căn cứ ý kiến chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội ngày 26.8, Nhà hát kịch Hà Nội vừa thông tin về việc xử lý viên chức, diễn viên Hồng Đăng.

Mới đây, vụ việc kỷ luật nam diễn viên Hồng Đăng sau ồn ào ở Tây Ban Nha đã có thêm những diễn biến mới.

Xem chi tiết tại đây

Sau những phát ngôn đầy tranh cãi, bà xã Xuân Bắc tiết lộ mối quan hệ thật với mẹ chồng gây xôn xao

Dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay, vợ chồng Xuân Bắc đã đưa các con về Phú Thọ thăm ông bà nội và người thân. Tại nhà bố mẹ, đại gia đình Xuân Bắc đã có bữa cơm vui vẻ cùng nhau.

Nhân dịp này, gia đình nam danh hài cũng tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng đơn giản cho con trai đầu là Khánh Minh. Đáng chú ý, vợ danh hài Xuân Bắc còn gây chú ý khi đăng ảnh dựa vai mẹ chồng và chia sẻ: “Tâm sự mẹ chồng nàng dâu. Mẹ bảo: Ngày xưa, mẹ cũng xinh như mày. Nhìn quả ảnh này mới thấy giống nhau thật, thế mới thấy đàn ông luôn lấy vợ nhang nhác mẹ mình".

Xem chi tiết tại đây

Bà Phương Hằng tiếp tục gặp biến, Trấn Thành hồ hởi báo 'tin vui' khiến dân tình chú ý

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành không khỏi vui mừng thông báo tin vui về chương trình đang tham gia. Theo đó tại  The Masked Singer Vietnam, tập lộ mặt của Lương Bích Hữu cùng ban cố vấn đã leo thẳng lên top 1 trending vì quá ‘hot’. Sự xuất hiện của Lương Bích Hữu như một làn sóng gợi về quá khứ tuổi thơ của nhiều bạn trẻ. Bên cạnh đó sự thay đổi, biến hóa không tưởng về màu sắc giọng hát của Lương Bích Hữu khiến cả ban cố vấn và khán giả phải ngỡ ngàng ngơ ngác. Video sự xuất hiện của nữ ca sĩ chiếm sóng hầu hết các nền tảng mạng xã hội đủ thấy chương trình và Lương Bích Hữu đã hot đến mức độ nào.

Xem chi tiết tại đây

CĐM lo lắng khi Trấn Thành liên tục ‘lẻ bóng’, Hari Won im lặng không xuất hiện

Cách đây ít giờ, Trấn Thành vừa đăng tải hình ảnh đi chơi dịp lễ 2/9 với hội bạn thân. Đáng chú ý, phải kể đến loạt sao Việt đình đám như: Lê Dương Bảo Lâm, Song Luân, Lê Giang, Ali Hồng Dương,… Có thể thấy dường như Trấn Thành đã có những giây phút vui vẻ sau những ngày dài tập trung làm việc.

Tuy nhiên, cư dân mạng lại “nháo nhào” khi Hari Won vắng mặt trong chuyến đi chơi này. Trước đó, nữ ca sĩ cũng vắng mặt tại bữa tiệc gia đình Trấn Thành. Nhiều người còn cho rằng cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz này lại tiếp tục có dấu hiệu rạn nứt.

Xem chi tiết tại đây

 

‘Vén màn’ mối quan hệ Lệ Quyên và chồng cũ đại gia Đức Huy, làm điều đặc biệt khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ca sĩ Lệ Quyên có hành động đặc biệt cho chồng cũ Đức Huy, hé lộ mối quan hệ hiện tại khiến CĐM ngỡ ngàng.