Thầy phong thuỷ dặn kỹ: 3 nét tướng vượng phu ích tử, phụ nữ nào sở hữu 1/3 cũng giàu sang phú quý

Trong nhân tướng học, đây chính là những nét tướng phụ nữ trời sinh may mắn. Dù là công việc, tiền tài hay chuyện tình cảm, gia đình cũng đỏ rực như son.

Cằm đầy đặn

Sẽ không quá lời nếu nói chỉ cần nhìn tường cằm khoảng 3 giây là có thể biết được tương lai bạn sướng hay khổ. Sở dĩ như vậy là vì bộ phận này thể hiện địa vị, tài phúc cũng như vận mệnh của một người trong nhân tướng học. Cụ thể, những người phụ nữ sở hữu một chiếc cằm tròn đầy thường gặp nhiều may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống.

Những người phụ nữ sở hữu một chiếc cằm tròn đầy thường gặp nhiều may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống.

Những người phụ nữ sở hữu một chiếc cằm tròn đầy thường gặp nhiều may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống.

Mặc dù rất nhiều người phụ nữ thích dáng cằm v-line nhưng trên thực tế, sở hữu một chiếc cằm đầy đặn sẽ mang đến cho họ nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống và cả tình duyên. Người có cằm tròn đầy thường nổi bật với những nét tính cách như chu đáo, ân cần, hiền lành và tốt bụng. Chính vì thế, dù đi đâu thì người này cũng được bạn bè, đồng nghiệp xung quanh yêu mến và giúp đỡ tận tình. Không chỉ giúp bản thân phát triển sự nghiệp, nâng cao chất lượng cuộc sống, người phụ nữ có nét tướng này còn có khả năng hỗ trợ chồng con, đưa cuộc sống của cả nhà lên một tầm cao mới. 

Mũi cao

Trong nhân tướng học, mũi chính là bộ phận dự báo về tiền tài, địa vị và sự nghiệp của một người, đặc biệt là phụ nữ. Vì thế những người phụ nữ sở hữu phần đầu mũi đầy đặn, mũi cao và thon thường có tính cách chăm chỉ, cẩn thận và nhiệt tình, tốt bụng. Cũng có lẽ vì thế mà họ thường có cuộc sống thuận lợi, tương lai êm ấm hạnh phúc và luôn tràn ngập tiếng cười.

Mũi chính là bộ phận dự báo về tiền tài, địa vị và sự nghiệp của một người, đặc biệt là phụ nữ.

Mũi chính là bộ phận dự báo về tiền tài, địa vị và sự nghiệp của một người, đặc biệt là phụ nữ.

Ở nơi làm việc, người phụ nữ có nét tướng này thường có sự nghiệp ổn định và vững chắc. Họ thường nắm vị trí cao trong công ty và được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp nể phục, cấp dưới kính nể. Không những vậy, người này còn biết cách chăm lo cho chồng con, vừa giúp chồng xây dựng sự nghiệp riêng vừa nuôi dạy con thành tài. Có thể nói, cuộc sống của những người phụ nữ có mũi cao thường thuận buồm xuôi gió, gia đình êm ấm, sự nghiệp thăng hoa và tiền tài ổn định.

Môi đỏ răng trắng

Nhiều người cho rằng, những người phụ có nước da hồng hào, môi đỏ như son và răng trắng thường là người gọn gàng, cẩn thận và sạch sẽ, tươm tất. Không những vậy, những người này còn sở hữu nhiều kỹ năng đặc biệt như nhanh nhạy, giỏi giao tiếp và luôn có cách xử lý mối quan hệ xung quanh một cách dễ dàng. Chỉ cần thấy người khác gặp khó khăn, người phụ nữ có nét tướng này đều chủ động giúp đỡ mà không bao giờ "kể công kể khổ".

Người phụ nữ môi đỏ răng trắng sở hữu nhiều kỹ năng đặc biệt như nhanh nhạy, giỏi giao tiếp và luôn có cách xử lý mối quan hệ xung quanh một cách dễ dàng.

Người phụ nữ môi đỏ răng trắng sở hữu nhiều kỹ năng đặc biệt như nhanh nhạy, giỏi giao tiếp và luôn có cách xử lý mối quan hệ xung quanh một cách dễ dàng.

Ngoài ra, cuộc sống hôn nhân của những người này cũng rất viên mãn và hạnh phúc. Nếu như ngoài xã hội, họ là một nhân viên mẫn cán, một người sếp đầy quyền lực hay một người đồng nghiệp giỏi giang thì về nhà, đây chính là người mẹ hiền vợ đảm và con dâu hiếu thảo. Vì thế, người đàn ông nào may mắn lắm mới lấy được một người vợ sở hữu làn môi hồng và hàm răng trắng sáng như vậy.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm