Thầy cũ khen ngợi, mở ra hy vọng cho Sancho

Ineos cũng đang cố gắng kiện toàn bộ máy lãnh đạo để có thể nhanh chóng thực hiện các thương vụ chuyển nhượng trong mùa hè tới. Dan Ashworth của Newcastle United đã được nhắm đến cho vị trí Giám đốc thể thao. Trong khi đó, có thông tin Man Utd đang đàm phán với Southampton để chiêu mộ Jason Wilcox cho chức Giám đốc kỹ thuật.

Jason Wilcox’s thoughts on Jadon Sancho - Bóng Đá

 Sancho đang có những ngày tháng tươi đẹp tại Đức. 

Jadon Sanchovà Wilcox từng quen biết khi cả hai còn làm việc ở đội trẻ Manchester City. Cầu thủ chạy cánh này hiện đã lọt vào bán kết Champions League và sẽ trở lại Old Trafford sau khi đáo hạn cho mượn. 

Trước đó, Sancho đã có những mâu thuẫn được cho là không thể hàn gắn với Erik Ten Hag. iNews đưa tin rằng Wilcox 'sẵn sàng' đưa Sancho trở lại đội bóng. Theo Wilcox tiết lộ, Sancho là cầu thủ 'tài năng' và làm việc rất 'chăm chỉ'. 

Wilcox sẽ không phải là người huấn luyện Sancho trên sân tập, nhưng ý kiến đóng góp của ông ấy có thể sẽ được giới chủ Man Utd tiếp thu. Phong độ thăng hoa của Sancho trong màu áo Dortmund cũng chứng tỏ rằng anh không phải là thương vụ bỏ đi của Quỷ đỏ.