Pardew đề xuất thay Erik ten Hag bằng HLV gây sốc

Erik ten Hag đang phải chịu áp lực rất lớn trong bối cảnh mùa giải thứ hai tồi tệ tại Old Trafford và HLV người Hà Lan vẫn chưa được Sir Jim Ratcliffe công khai ủng hộ. HLV Thomas Tuchel ở Bayern Munich hiện được xem là ứng cử viên được yêu thích để thay thế Ten Hag, trong khi Gareth Southgate và Graham Potter cũng lọt vào tầm ngắm của Manchester United.

Tuy nhiên, Alan Pardew đã đề nghị HLV trưởng Coventry City, Mark Robins đảm nhận công việc tại Man Utd sau khi ông dẫn dắt đội bóng Championship lọt vào bán kết FA Cup mùa này.

Alan Pardew urges Man Utd to replace Erik ten Hag with shock manager - Bóng Đá

 

Khi còn là cầu thủ, Robins đã trải qua 8 năm ở Man Utd từ 1984 đến 1992, trưởng thành từ học viện trẻ và giúp họ vô địch FA Cup năm 1990. Robins là HLV Coventry kể từ năm 2017. Suốt thời gian qua, Sky Blues đã giành chiến thắng trong trận play-off League Two, danh hiệu League One và Cúp EFL.

Nhà cầm quân 54 tuổi người Anh có kinh nghiệm làm HLV đầu tiên khi dẫn dắt Rotherham United vào năm 2007. Sau đó, ông nắm quyền tại Barnsley, Coventry, Huddersfield Town và Scunthorpe United trước khi trở lại Coventry lần thứ hai.

Robins có 761 trận đấu cho đến nay trong vai trò HLV - thắng 296, hòa 201 và thua 264 với tỷ lệ thắng 38,90%.