Thắng Barca, Dembele thán phục một người

Hành trình của Barcelona tại Champions League đã dừng lại. Trên sân nhà Nou Camp, đoàn quân của Xavi Hernandez nhận thất bại 1-4 trước PSG, qua đó để thua với tổng tỷ số chung cuộc 4-6. Barcelona có khởi đầu suôn sẻ với bàn thắng mở tỷ số của Raphinha. Tuy nhiên, thảm họa bắt đầu với Barcelona khi Ronald Araujo nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 29.

PSG ghi liền 4 bàn, qua đó lội ngược dòng thắng 4-1. Bên cạnh Kylian Mbappe, Ousmane Dembele góp công lớn vào chiến thắng của PSG. Ngôi sao người Pháp sở hữu 1 bàn cùng màn trình diễn ấn tượng.

Ousmane Dembele: We didn’t give up - Bóng Đá

Dembele xé lưới Barcelona.

Chia sẻ với Canal+ sau trận đấu, Dembele cho hay: "Mọi người đều tin tưởng chúng tôi có thể vượt qua thử thách này, bất chấp trận thua 2-3 ở lượt đi. PSG không bỏ cuộc. Chúng tôi biết mình sẽ ghi bàn ở sân Nou Camp. Sự thay đổi lớn với toàn đội".

"HLV và chúng tôi đã làm việc cả tuần về chiến thuật. Chiến thuật của Luis Enrique rất hoàn hảo. PSG không gục ngã dù để thủng lưới trước. Chúng tôi tiếp tục tin tưởng, hướng về phía trước".

Thống kê chỉ ra PSG chính là khắc tinh của Barcelona. Barcelona có hai lần để lọt lưới 4 bàn trên sân nhà ở các cúp châu Âu. Cả hai lần đó đều đến từ PSG. Lùi lại thời gian, PSG đánh bại Barcelona 4-1 trên sân Nou Camp vào tháng 2 năm 2021 trong khuôn khổ vòng 16 đội Champions League.