Tại sao Barca sẽ dễ dàng có được Xavi Simons?

Barcelona hy vọng mang về một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất châu Âu vào mùa hè này và đó là cựu cầu thủ của họ, Xavi Simons đến từ Paris Saint-Germain. Cầu thủ 21 tuổi người Hà Lan đã gây ấn tượng trở lại trong lần cho mượn thứ hai tại RB Leipzig mùa này, sau một năm đột phá với PSV Eindhoven.

Theo MD, Simons rất muốn trở lại Barcelona vào mùa hè này và một động thái hỏi mượn sắp được Blaugrana thực hiện. Simons có một điều khoản trong hợp đồng cho phép anh được chọn điểm đến nếu ra đi theo dạng cho mượn. Barcelona sẽ là sự lựa chọn nếu trường hợp đó xảy ra.

Xavi Simons man of the match in the first Champions League match - Bóng Đá

 Simons có thể đến Barca.

Simons, người được đào tạo bởi từ La Masia, sẽ ngồi lại với người đại diện của mình và chủ tịch Paris Saint-Germain, Nasser Al-Khelaifi trong những tuần tới để thảo luận về tương lai. Barcelona sẽ chỉ phải lo trả lương cho Simons, trong khi việc mua đứt anh là điều hầu như không thể xảy ra, vì PSG tin rằng cầu thủ này có giá trị vượt quá 100 triệu euro. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Hà Lan có thời hạn đến năm 2027.

Có vẻ như trở ngại chính cho việc gia nhập Barca của Simons có thể là Luis Enrique. Mối quan hệ giữa PSG và Barcelona đang khá căng thẳng. Tuy nhiên, nếu huấn luyện viên gốc Asturian muốn Simons trở thành một phần của đội bóng trong mùa giải tới, thì điều đó có thể làm tiêu tan mọi hy vọng của Blaugrana.