Siêu máy tính khiến NHM Arsenal buồn lòng

Premier League mùa giải 2023/24 đang đi đến những vòng đấu cuối cùng. Man City đang kém Arsenal 1 điểm khi chơi ít hơn một trận, còn Liverpool kém ngôi đầu bảng 3 điểm. Đội bóng của Pep Guardiola đã đánh bại Brighton 4-0 vào giữa tuần và cho thấy họ nghiêm túc hướng đến chức vô địch quốc nội lần thứ 4 liên tiếp. 

Supercomputer predicts final Premier League table with title race tighter than ever and Man Utd battling for Europe - Bóng Đá

 Man City được Siêu máy tính đánh giá rất cao.

Siêu máy tính của Bettingexpert, BETSiE đã chạy một thuật toán để dự đoán đội vô địch chung cuộc và kết quả của nó hẳn sẽ khiến NHM Pháo thủ buồn lòng. 

Arsenal được cho là sẽ thắng 3 trong 4 trận còn lại, với chuyến làm khách khó khăn tới Tottenham tiếp theo của đoàn quân Mikel Arteta.

Đội bóng của Pep Guardiola cũng phải làm khách của Tottenham nhưng ba chiến thắng nữa có thể là đủ để Man City giành chức vô địch.

Trong khi đó, Liverpool dự kiến sẽ kém ngôi đầu bảng 4 điểm và kém Arsenal 3 điểm do phong độ sa sút. Thậm chí, đang có những thông tin cho rằng nội bộ của đội bóng này đang lục đục. 

Ở những vị trí cuối, siêu máy tính cho rằng Sheffield United, Burnley và Luton sẽ là những đội bóng phải chia tay Premier League.