Showbiz 16/4: Trương Ngọc Ánh lên tiếng tin đồn chia tay Anh Dũng vì "tiểu tam", Lưu Hương Giang nói về đàn ông

Trương Ngọc Ánh khẳng định Đào Lan Phương không liên quan đến chuyện tình cảm của cô và Anh Dũng. Lưu Hương Giang có chia sẻ gây chú ý về đàn ông.

Sáng 16/4, Trương Ngọc Ánh đăng tải lên trang cá nhân bài viết về tin đồn chia tay Anh Dũng. Nữ diễn viên khẳng định Đào Lan Phương không liên quan đến chuyện tình cảm của cô và Anh Dũng. Thậm chí Trương Ngọc Ánh và Đào Lan Phương có mối quan hệ chị em thân thiết suốt 18 năm nay. Trong bài viết, Trương Ngọc Ánh cũng nhắc đến Anh Dũng. Cô viết: 

Sáng 16/4, Trương Ngọc Ánh đăng tải lên trang cá nhân bài viết về tin đồn chia tay Anh Dũng. Nữ diễn viên khẳng định Đào Lan Phương không liên quan đến chuyện tình cảm của cô và Anh Dũng. Thậm chí Trương Ngọc Ánh và Đào Lan Phương có mối quan hệ chị em thân thiết suốt 18 năm nay. Trong bài viết, Trương Ngọc Ánh cũng nhắc đến Anh Dũng. Cô viết: "Dũng đàng hoàng, tử tế, tốt bụng, chăm chỉ như thế này... cũng bị tin bậy bạ gây ảnh hưởng hình ảnh của bạn". Nữ diễn viên chia sẻ thời gian qua có những tin đồn xoay quanh mình nhưng không lên tiếng vì cô không thích đăng tải những gì tiêu cực lên Facebook. Nhưng Trương Ngọc Ánh tuyên bố sẽ có phát ngôn chính thức trong thời gian tới, kể cả vụ kiện tụng 6,6 tỷ đồng. "Tôi vốn không thích viết gì không tích cực lên Facebook của mình. Cả vụ 6,6 tỷ mọi người muốn biết sự thật không, trong kinh doanh kiện tụng dân sự giữa 2 pháp nhân là lẽ thường, sao cứ lôi tên cá nhân lên để tôn vinh mình, thế bạn đã đúng chưa? Tôi sẽ chia sẽ sớm để thông tin không đi một chiều gây ảnh hưởng nghiêm trọng và hiểu lầm rất lớn. Xin cảm ơn".

Mới đây, Lưu Hương Giang đăng ảnh xinh đẹp của bản thân. Song song đó, thần thái của Lưu Hương Giang cũng rất ấn tượng. Cô còn gây chú ý khi có chia sẻ hiếm hoi về đàn ông sau những đổ vỡ. Cô cũng nhấn mạnh về chuyện tình cảm: 

Mới đây, Lưu Hương Giang đăng ảnh xinh đẹp của bản thân. Song song đó, thần thái của Lưu Hương Giang cũng rất ấn tượng. Cô còn gây chú ý khi có chia sẻ hiếm hoi về đàn ông sau những đổ vỡ. Cô cũng nhấn mạnh về chuyện tình cảm: "Dần dần bạn sẽ hiểu, vẻ ngoài của đàn ông không quan trọng. Quan trọng là não anh ta có tri thức và lòng anh ta có trách nhiệm. Mấy lời mật ngọt của đàn ông cũng không quan trọng. Quan trọng là anh ta nói được làm được hay không? Người ở đâu không quan trọng. Quan trọng là tim anh ta luôn có bạn".

Cận ngày sinh nở, Phương Oanh đi du lịch. Cô chia sẻ về tình hình sức khỏe: 

Cận ngày sinh nở, Phương Oanh đi du lịch. Cô chia sẻ về tình hình sức khỏe: "Cố tỏ ra là mình ổn nhưng bên trong là sự lục đục nội bộ tranh giành lãnh thổ cả ngày chóng hết cả mặt". Nhiều người động viên Phương Oanh và khen ngợi nhan sắc của nữ diễn viên khi mang bầu.

Tối ngày 13/4, showbiz Việt đã bùng nổ với đám cưới của siêu mẫu Minh Tú. Tại đây, Hòa Minzy lại bị phát hiện chi tiết thất hứa. Cụ thể, trước đó, cô đã hứa hẹn sẽ không quậy nhưng lại ngược lại. Cô chia sẻ:

Tối ngày 13/4, showbiz Việt đã bùng nổ với đám cưới của siêu mẫu Minh Tú. Tại đây, Hòa Minzy lại bị phát hiện chi tiết thất hứa. Cụ thể, trước đó, cô đã hứa hẹn sẽ không quậy nhưng lại ngược lại. Cô chia sẻ: "Mọi người ơi em thề em không có say. Em không có uống luôn á. Mà vui thì quậy thôi. Không có phải nát rượu bia. Không có uống, cái này phải tin". Một tài khoản bất ngờ để lại lời nhận xét gay gắt về Hòa Minzy: "Nhìn như điên cứ nghĩ mình hài hước, hát thì chua như dấm cứ nghĩ mình hay. Ảo tưởng". Ngay sau đó, Hòa Minzy không ngại đáp trả ngay và luôn: "Nick ảo tiếp". 

Vừa qua, Minh Tú đã chính thức “về chung một nhà” với chồng ngoại quốc. Một trong những khách mời được mong chờ nhất là MC Trấn Thành thì vắng mặt vì ngày cưới của cô với ngày trọng đại của em ruột Hari Won ở Hàn Quốc. Đến mới đây, Trấn Thành còn đăng tải hình ảnh của Minh Tú và chồng ngoại quốc lên trang cá nhân. Anh tiết lộ vẫn chưa gửi quà mừng cưới đến cặp đôi dù đã 2 ngày trôi qua kể từ khi đám cưới kết thúc. Anh cho biết mình sẽ chờ đến khi về Việt Nam để gửi trực tiếp tấm lòng đến nữ siêu mẫu.

Vừa qua, Minh Tú đã chính thức “về chung một nhà” với chồng ngoại quốc. Một trong những khách mời được mong chờ nhất là MC Trấn Thành thì vắng mặt vì ngày cưới của cô với ngày trọng đại của em ruột Hari Won ở Hàn Quốc. Đến mới đây, Trấn Thành còn đăng tải hình ảnh của Minh Tú và chồng ngoại quốc lên trang cá nhân. Anh tiết lộ vẫn chưa gửi quà mừng cưới đến cặp đôi dù đã 2 ngày trôi qua kể từ khi đám cưới kết thúc. Anh cho biết mình sẽ chờ đến khi về Việt Nam để gửi trực tiếp tấm lòng đến nữ siêu mẫu.

Ca sĩ Tuấn Hưng đãi gặp sự cố sức khỏe khi đang biểu diễn và không thể hoàn thành buổi biểu diễn dù mới chỉ hát khoảng 1 tiếng đồng hồ. Sau đó, Tuấn Hưng thể hiện sự buồn bã và cho rằng bản thân không xứng nhận thù lao: 

Ca sĩ Tuấn Hưng đãi gặp sự cố sức khỏe khi đang biểu diễn và không thể hoàn thành buổi biểu diễn dù mới chỉ hát khoảng 1 tiếng đồng hồ. Sau đó, Tuấn Hưng thể hiện sự buồn bã và cho rằng bản thân không xứng nhận thù lao: "Thành thật xin lỗi BTC khi tối nay giọng của Tuấn Hưng có vấn đề và hát không tốt. Ngay từ chiều biết không ổn nhưng không thể không xuất hiện vì sẽ làm ảnh hưởng tới uy tín của Ban Tổ Chức chương trình. Nếu được cho Hưng xin một ngày gần nhất (trong tuần sau). Hoặc Hưng xin hoàn lại tiền vé cho khán giả . Cảm ơn tất cả sự thương yêu của mọi người và xin nhận lời xin lỗi của Hưng tối ngày hôm nay". Chia sẻ với Tiền phong, đại diện BTC cho biết: "Sau khi cân nhắc, chúng tôi thống nhất phương án hoàn vé cho khán giả vì việc tổ chức một đêm nhạc khác vào tuần sau không hề đơn giản. Chúng tôi chấp nhận phần thiệt thòi để mang đến sự yên tâm cho khán giả và không phụ tin yêu của mọi người". Nam ca sĩ quyết định hoàn lại tiền vé cho khán giả không cảm thông được sự cố này. Nam ca sĩ viết: "Sau khi bàn bạc với BTC của chương trình, Tuấn Hưng xin gửi tới những khán giả đến xem và nghe đêm nhạc.

Mới đây, Mai Tài Phến đăng tải hình ảnh poster sơ đồ vé liveshow MY SOUL 1981 của ca sĩ Mỹ Tâm. Đây cũng là lần hiếm hoi anh công khai thể hiện sự ủng hộ với tình tin đồn. Nhiều người con suy đoán anh cũng sẽ xuất hiện tại buổi diễn của cô. Điều gây chú ý Mai Tài Phến còn cẩn thận dặn dò người hâm mộ thời gian đặt vé vào lúc 20 giờ ngày 16/4 kèm dòng chú thích ẩn ý cực tình: 

Mới đây, Mai Tài Phến đăng tải hình ảnh poster sơ đồ vé liveshow MY SOUL 1981 của ca sĩ Mỹ Tâm. Đây cũng là lần hiếm hoi anh công khai thể hiện sự ủng hộ với tình tin đồn. Nhiều người con suy đoán anh cũng sẽ xuất hiện tại buổi diễn của cô. Điều gây chú ý Mai Tài Phến còn cẩn thận dặn dò người hâm mộ thời gian đặt vé vào lúc 20 giờ ngày 16/4 kèm dòng chú thích ẩn ý cực tình: "Chỗ trái tim làm Tâm đẹp quá".

Trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh được cho là hậu trường chụp ảnh cưới của Midu. Lúc này, nhiều dân mạng đã soi lại khoảnh khắc cô để lộ chi tiết đã được

Trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh được cho là hậu trường chụp ảnh cưới của Midu. Lúc này, nhiều dân mạng đã soi lại khoảnh khắc cô để lộ chi tiết đã được "chốt đơn". Cụ thể, trong bức ảnh gần nhất được đăng tải trên trang cá nhân, Midu để lộ một chiếc nhẫn kim cương to như nhẫn cầu hôn ở ngón giữa. Tại Việt Nam, ngón giữa là chính bản thân bạn, ngón áp út sẽ dành cho vợ chồng và ngón út là con cái. Đây cũng là lần hiếm hoi mà người đẹp khoe nhẫn. Trả lời Tiền Phong, đại diện truyền thông của Midu cho biết chưa thể xác nhận thông tin cô chuẩn bị kết hôn. “Chúng tôi sẽ có câu trả lời chính thức trong thời gian tới”, người này cho hay.