Sao Việt đăng gì 18/10: Lê Dương Bảo Lâm xót xa khi con trai nhập viện

(Techz.vn) Điểm tin mxh sao Việt 1/10: Nhã Phương đăng ảnh 'dìm hàng' chồng, tiết lộ bí mật của Trường Giang. Thúy Diễm, Lương Thế Thành báo tin tang sự, dàn sao Việt chia buồn. Midu gay gắt, tiếp tục lên tiếng về tin đồn mang thai con đầu lòng.
Lê Dương Bảo Lâm xót xa khi con trai 2 tháng tuổi phải nhập viện

Mới đây Lê Dương Bảo Lâm khiến khán giả và người hâm mộ xót xa khi đăng tải hình ảnh bà xã đưa con trai mới 2 tháng tuổi nhập viện. "Em Phin nay đi viện với mẹ, sơ hở là bệnh. Mẹ Quỳnh Quỳnh lo ngủ không được, có con nhỏ khổ trăm bề nha mấy chị. Đồng tiền sâu nha cô chú", nam diễn viên chia sẻ.

Ngay khi đăng tải, bài đăng của Lê Dương Bảo Lâm nhận nhiều bình luận tích cực cũng như lời chúc em bé mau khỏi bệnh.

Xem chi tiết tại đây.

Midu gay gắt, tiếp tục lên tiếng về tin đồn mang thai con đầu lòng

Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, Midu chính thức lên tiếng về thông tin thất thiệt liên quan đến đời tư cá nhân. Qua đó, người đẹp phủ nhận chuyện đang mang thai và cho rằng đây là tin đồn ác ý với một cô gái chưa lập gia đình như cô.

Cụ thể, người đẹp thẳng thắn cho biết lý do cô im lặng trong thời gian qua: "Mình xin trân trọng gửi vài lời đến những bạn đang đồn mình có bầu. Suốt gần 2 tháng qua mình luôn im lặng vì mình cho rằng tin đồn quá vô lý đến mức mình không cần giải thích. Người xưa có câu "Tin đồn sẽ đi xa với những kẻ ngốc và dừng bước trước người trí tuệ".

Xem chi tiết tại đây.

Thúy Diễm, Lương Thế Thành báo tin tang sự, dàn sao Việt chia buồn

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thúy Diễm bất ngờ thay đổi hình ảnh đại diện kèm theo dòng trạng thái nghẹn ngào: ‘Kính tiễn nội’. Dòng trạng thái của cô khiến nhiều người không khỏi xót xa. Theo một số nguồn tin cho biết bà nội Lương Thế Thành đã qua đời vào chiều nay 17/10.

Sau khi báo tin tang sự trên trang cá nhân, đồng loạt nhiều khán giả và nghệ sĩ Việt gửi lời chia buồn tới Thúy Diễm và Lương Thế Thành.

Theo đó, NSƯT Kim Xuân đã gửi lời an ủi nam diễn viên: "Ôi con ơi! Xin được chia buồn cùng gia đình con". Bên cạnh đó, Đan Trường, Hùng Thuận, Kha Ly, La Thành cũng lần lượt chia sẻ: "Anh xin chia buồn với Thành cùng gia đình", "Xin chia buồn cùng gia đình","Cầu nguyện bà nội về với Phật", "Em xin chia buồn cùng gia đình ạ", "Em xin chia buồn cùng anh Thành và gia đình ạ".

Xem chi tiết tại đây.

Lâm Khánh Chi đăng đàn: ‘Một lần nữa vì tình yêu mình sẽ làm’

Mới đây Lâm Khánh Chi bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái mới trên trang cá nhân và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. "22/10 bay Thái Lan. Để muốn trở thành một phiên bản hoàn hảo đôi khi mình phải đánh đổi nhiều thứ… Một lần nữa vì tình yêu mình sẽ làm…", nữ ca sĩ cho hay.

Theo đó cô cho biết  vào 22/10 tới đây cô sẽ tới Thái Lan sửa giọng. Nữ ca sĩ tâm sự, để có thể trở thành một phiên bản hoàn hảo, đôi khi cô phải đánh đổi nhiều thứ.

Xem chi tiết tại đây.

Nhã Phương đăng ảnh 'dìm hàng' chồng, tiết lộ bí mật của Trường Giang

Mới đây Nhã Phương khiến dân tình thích thú khi chia sẻ câu chuyện Trường Giang sai vặt" Nhã Phương dọn cả biệt thự. Nữ diễn viên không ngần ngại "bóc phốt" ông xã trên mạng xã hội và nhanh chóng thu về lượng tương tác cực lớn.

"Góc dìm hàng. Ai biểu chỉ vì thấy em chuột thôi mà hành vợ dọn hết cái nhà, từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài. Từ nay hãy gọi chú là Doraemon", Nhã Phương chia sẻ trên trang cá nhân.

Đính kèm bài viết về chồng, Nhã Phương không ngần ngại đăng tải hình ảnh dìm hàng của ông xã lên mạng xã hội. Hình ảnh về Trường Giang chưa từng được công bố càng khiến khán giả thêm thích thú về độ hài hước cũng như sự tương tác của cặp đôi. Có thể thấy nhiều người không ngờ một ngày Trường Giang lại dám ‘sai vặt’ Nhã Phương làm việc nhà và lau chùi nhà của, được biết anh là một người rất yêu thương vợ con.

Xem chi tiết tại đây.

 

Sao 18/10: Thúy Diễm báo tin tang sự, Nhã Phương 'dìm hàng' Trường Giang

(Techz.vn) - Tin sao Việt 18/10: Nhã Phương đăng ảnh 'dìm hàng' chồng, tiết lộ bí mật của Trường Giang, Vợ chồng Diệp Lâm Anh ra tòa sau 3 lần hòa giải không thành công, Thúy Diễm, Lương Thế Thành báo tin tang sự, dàn sao Việt chia buồn…