"Haaland giống một cầu thủ Championship, cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều!"

Siêu sao của Manchester City trở lại sau chấn thương ở City Ground nhưng chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Và trong vòng 10 phút, anh đã nhân đôi cách biệt cho đội nhà. Haaland lao vào vòng cấm sau đường chuyền của Kevin De Bruyne và hạ gục Murillo trước khi đưa bóng vượt qua Matz Sels.

Sau trận hòa không bàn thắng của nhà đương kim vô địch Premier League với Arsenal vào tháng 3, Keane cho rằng Haaland đã không nỗ lực đủ để hỗ trợ đội bóng của anh. Cựu đội trưởng Manchester United coi màn trình diễn của tiền đạo này chỉ ở tiêu chuẩn của League Two.

Haaland không muốn nghĩ đến Arsenal - Bóng Đá

 Haaland ghi bàn sau khi vào sân từ ghế dự bị.

Trận đấu với Forest đã cho Keane thấy sự tiến bộ rõ rệt trong đóng góp của anh. Người dẫn chương trình Dave Jones đã hỏi Keane nhận xét về Haaland trong 30 phút thi đấu trên sân. Keane trả lời một cách táo bạo: "Cậu ấy rất giống một cầu thủ Championship, cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều!"

"Khi vào sân, cậu ấy sẽ muốn tạo ra tác động lên trận đấu và cậu ấy có những người như De Bruyne, cậu ấy sẽ tìm đến bạn và sau đó đó chính là sự sắc bén mà cậu ấy đã thể hiện."