Sao Việt đăng gì 14/10: Sức khỏe Hồ Ngọc Hà; Lý do Hari Won ở Hàn Quốc

(Techz.vn) - Điểm tin nóng mxh sao Việt 14/10: Hari Won hé lộ lý do về Hàn Quốc, xóa tan nghi vấn rạn nứt với Trấn Thành. 'Quý tử' nhà Lê Dương Bảo Lâm khiến dàn sao Việt phát sốt khi được lộ diện. Hồ Ngọc Hà chia sẻ về sự việc bị mất trộm và tình hình sức khỏe hiện tại.
Hari Won hé lộ lý do về Hàn Quốc, xóa tan nghi vấn rạn nứt với Trấn Thành

Trước những thắc mắc của cư dân mạng, Hari Won vừa có chia sẻ hé lộ lý do xa ông xã nhiều ngày. Cụ thể, khi được hỏi sao đi Hàn Quốc mãi không thấy về Việt Nam, nữ ca sĩ sinh năm 1985 liền đáp: "Hari Won vừa có chuyến công tác Hàn Quốc, cũng nhân dịp này có về thăm gia đình và bạn bè luôn".

Từng khẳng định bản thân là người sợ hôn nhân nhưng đến khi gặp Hari Won, Trấn Thành lại muốn lập gia đình với cô vì "không phải gu của nhau nhưng yêu nhau vì cho nhau thứ cả hai cần". Hơn 6 năm kết hôn, Trấn Thành cho biết bản thân và vợ đang rất hạnh phúc, không tranh cãi và gây lộn, dù chỉ một câu, không có chuyện rạn nứt như tin đồn.

Xem chi tiết tại đây.

'Quý tử' nhà Lê Dương Bảo Lâm khiến dàn sao Việt phát sốt khi được lộ diện

Lê Dương Bảo Lâm đang là 1 trong những nam diễn viên hài được yêu thích nhất tại thời điểm hiện tại. Sau khi tham gia ‘2 ngày 1 đêm’, danh tiếng của nam diễn viên mới thực sự bùng nổ khi những miếng hài và câu nói của anh trở thành hiện tượng mạng.

Ngoài ra, những câu chuyện gia đình của Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh cùng 3 con cùng được tiết lộ.

Mới đây, vào tối 13/10, sau 2 tháng giấu kín, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng loạt ảnh khoe ‘quý tử’ mới sinh.

“Ú òa ... con là con trai của ba Lâm mẹ Quỳnh Quỳnh 2 tháng ba mẹ giấu con hoài ... con chào cô chú!” - Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ trên trang cá nhân.

Xem chi tiết tại đây.

Hòa Minzy tặng xe ô tô cho bố mẹ

Mới đây, Hòa Minzy khiến khán giả trầm trồ, ngưỡng mộ khi mua tặng bố mẹ xe ô tô nhân dịp sinh nhật mẹ. Nữ ca sĩ tiết lộ, sở hữu chiếc xe ô tô riêng cũng là ước mơ của bố cô từ lâu. Hòa Minzy vui mừng chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ trên trang cá nhân: “Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu và chúc mừng Bố với ước mơ có 1 chiếc xe oto riêng đã thành hiện thực.

page

 

Đây cũng không phải lần đầu tiên Hòa Minzy tặng quà “khủng” cho bố mẹ. Trước đó, nữ ca sĩ cũng đã báo hiếu bố mẹ bằng cách xây 1 căn biệt thự tại quê nhà Bắc Ninh để tặng cho bố mẹ. Dù không tiết lộ về giá trị xây dựng nhưng nhìn mức độ hoành tráng bề thế của căn biệt thự, dân mạng cũng đoán được rằng tổng số tiền Hòa Minzy bỏ ra không hề nhỏ.

Xem chi tiết tại đây.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ về sự việc bị mất trộm và tình hình sức khỏe hiện tại

Sau khi nắm được những khó khăn Hồ Ngọc Hà đang phải trải qua, người hâm mộ đồng loạt để lại bình luận hỏi han và động viên. Cho đến tối ngày 13/10, nữ ca sĩ mới lên tiếng nói về vụ việc bị mất trộm cùng tình hình sức khỏe hiện tại.

Ho-ngoc-ha-chia-se-ve-viec-bi-mat-trom-va-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai

Bà xã Kim Lý cho hay: "Cảm ơn lời hỏi thăm của mọi người những ngày qua về sức khoẻ. Tuy nhiên, tôi không chia sẻ thông tin gì vì sức khỏe lúc này lúc kia. Tôi bị sốt và viêm phế quản nặng nên phải huỷ show tại Mỹ. Gia đình tôi cũng gặp một số chuyện không vui và vẫn đang được phía công an hỗ trợ. Việc nào ra việc đó, tôi hy vọng mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết".

Xem chi tiết tại đây.

Liêu Hà Trinh: Sao vợ chồng mình cứ phải đi qua những tình huống éo le thế?

Mới đây, Liêu Hà Trinh cùng ông xã đã di chuyển đến Cam Ranh để tổ chức bữa tiệc với sự có mặt của gia đình và bạn bè thân thiết. Lần này, Khả Như và Minh Xù đã có mặt chung vui cùng cặp đôi.

Lieu-ha-trinh-sao-vo-chong-minh-cu-phai-di-qua-nhung-tinh-huong-eo-le-the-9

Vào chiều ngày 14/10, nữ MC đăng tải bộ ảnh cưới được chụp ở bờ biển Cam Ranh cùng những chia sẻ xúc động. Được biết, do thời tiết không tốt nên Liêu Hà Trinh chỉ tranh thủ chụp vài tấm ảnh làm kỉ niệm và sau đó lựa chọn tổ chức tiệc trong nhà: “Giữa mùa gió mưa bão bùng như thế này, cứ tưởng sẽ ngăn trở nhiệt huyết của cả hội. Nhưng ngược lại, còn làm bùng lên khát khao được ở gần bên nhau. Nên cuối cùng mưa thì mưa, vợ chồng em vẫn xông ra biển chụp một bộ ảnh với chiếc cổng xinh xinh mà lẽ ra sẽ có mặt mọi người dưới hoàng hôn rực rỡ. Gió ở tứ phía, mưa tạt trên đầu, trời xám và sóng gào”.

Xem chi tiết tại đây.

 

Hải Tú có động thái mới sau nhiều đồn đoán 'tình cảm' trên mạng xã hội

(Techz.vn) – Sau những tin đồn liên quan tới chuyện cưới xin ‘Chủ tịch’, Hải Tú đã có động thái mới trên mạng xã hội.