RAM 1500 Rebel ra mắt thị trường Việt, giá hơn 5,2 tỷ đồng - Thêm sự lựa chọn dành cho người chơi bán tải cơ bắp

Mới đây, mẫu bán tải cỡ lớn RAM 1500 Rebel chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam có giá niêm yết 5,288 tỷ đồng. Đây là biến thể thứ 4 của dòng bán tải cỡ lớn RAM bên cạnh Laramie, TRX và Longhorn.

Ram 1500 Rebel là mẫu xe bán tải cỡ lớn trong dòng sản phẩm Ram 1500. Vào tháng 1 năm 2023, toàn bộ dòng xe Ram 1500 đã nhận danh hiệu "10 Xe Tốt Nhất" (10 Best vehicles) từ tạp chí Car and Driver trong năm thứ 5 liên tiếp, minh chứng cho sự uy tín và chất lượng của dòng xe này trong thị trường xe hơi. Và nay chính thức góp mặt tại thị trường Việt Nam.

Quang cảnh sự kiện còn có sự góp mặt của rất nhiều mẫu xe khác đến từ Jeep

Hướng đến hững người yêu thích sự mạnh mẽ, cá tính, kèm theo sức mạnh vượt trội, cùng khả năng di chuyển linh hoạt trên nhiều địa hình khác nhau, RAM Rebel là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho những khách hàng Việt Nam đam mê chinh phục các cung đường dài có nhiều địa hình khó. Khi đó bạn sẽ cần một chiếc xe mạnh mẽ cho cá nhân khi đi offroad – chinh phục các thử thách khó nhằn và thể hiện cá tính bản thân, nhưng cũng đáng tin cậy trên mọi địa hình, đồng thời có nhiều trang bị cao cấp và êm ái thoải mái khi trải nghiệm cùng gia đình trong hành trình dài.

Ông Phương Anh Phát, Tổng giám đốc của Jeep VietNam Automobiles chia sẻ những điểm hấp dẫn của mẫu RAM Rebel

RAM Rebel được trang bị động cơ mạnh mẽ, mang lại khả năng vận hành chắc chắn và linh hoạt. Động cơ tăng áp V8 5.7L HEMI cung cấp công suất 395 mã lực và mô-men xoắn tối đa 556 Nm, hệ dẫn động 4x4 Part-time Shift on the fly giúp chuyển đổi linh hoạt giữa các chế độ lái, nâng cao khả năng vận hành. Hộp số tự động Premium ZF 8 cấp cho phép chuyển số mượt mà và hiệu quả, đồng thời giúp tối ưu hóa sức mạnh của động cơ, giúp chiếc xe vượt qua mọi thử thách trên mọi địa hình. Đây chính là sự mạnh mẽ đến từ mẫu bán tải cao cấp của nhà RAM.

RAM Rebel 1500 thể hiện một sự cứng cáp mạnh mẽ đậm chất xe Mỹ

Trang bị hệ thống treo Four Corner Air và các bộ giảm chấn độc lập, Ram Rebel có thể di chuyển thoải mái trên các địa hình khó khăn như đồng cỏ, vùng cát và đồi núi. Hệ thống phanh đĩa lớn phía trước, bánh xe 18-inch 6 chấu và lốp Goodyear Wrangler Duratrac đa năng giúp tối ưu hóa khả năng tăng tốc và vượt địa hình để vượt qua mọi chướng ngại vật. Công nghệ này chính là giá trị cốt lõi tạo nên sự êm ái của những mẫu bán tải đến từ thương hiệu Mỹ,

Song hành cùng sự êm ái, mạnh mẽ, RAM Rebel 1500 cũng sở hữu một loạt những công nghệ tiên tiến về mặt nội thất như hệ thống giải trí Uconnect với màn hình cảm ứng 12-inch. Hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Hệ thống âm thanh Harman Kardon 19 loa mang đến sự sinh động tromg từng chuyến đi của người cầm lái.

Hệ thống an toàn của mẫu xe bán tại mới nhất gia nhập nhà Jeep Việt Nam Automobiles đều được áp dụng những công nghệ tiên tiến như hế thông cân bằng điện tử, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống hỗ trợ tiền va chạm,...Tất cả đều mang đến một cảm giác lái phấn khích nhưng an toàn trên từng cùng đường mà chủ nhân của mẫu RAM Rebel sẽ đặt chân đến.

Ngoài việc ra mắt mẫu xe mới, Jeep luôn đi kèm với những hoạt động thử nghiệm địa hình mang đến sự thú vị dành cho những ai quan tâm những mẫu xe địa hình của thương hiệu Mỹ

Ông Phương Anh Phát, Tổng Giám đốc của Jeep Vietnam Automobiles chia sẻ tại sự kiện: "Ram 1500 Rebel đã tái định nghĩa hoàn toàn khái niệm về một chiếc xe bán tải, vượt qua mọi giới hạn về khả năng, tiện nghi và công nghệ. Điều này biến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích sự nổi bật và muốn sở hữu một chiếc xe bán tải có thiết kế thể thao nổi bật, mang trong mình sức mạnh và hiệu năng cao."

Với sự xuất hiện của RAM Rebel 1500, sân chơi bán tải địa hình sẽ có thêm sự lựa chọn và ngày càng phát triển hơn tại Việt Nam . Sau sự kiện ra mắt, Jeep sẽ tổ chức chuỗi sự kiện lái thử xe Jeep - RAM do Jeep Việt Nam tổ chức lần đầu tiên có mặt tại 5 thành phố lớn miền Bắc: Thái Nguyên, Hà Nội, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, trong 7 ngày từ 20 đến 27/07/2023. Các dòng xe lái thử trong chuỗi sự kiện Miền Bắc, bao gồm: Ram 1500 Rebel, Ram 1500 Longhorn, Jeep Wrangler, Jeep Gladiator.