Quách Ngọc Ngoan xin lỗi không chăm lo được cho các con, thừa nhận là người đàn ông thất bại hoàn toàn

Quách Ngọc Ngoan cho biết mẹ ruột vẫn cho các con gặp anh và thường xuyên liên lạc qua điện thoại.

Mới đây, chia sẻ với Vnexpress, Quách Ngọc Ngoan cho biết cuộc sống hiện tại của anh không thể như trước. Anh cho biết hiện tại không thể yêu, không thể có cảm xúc bình thường để gặp gỡ một ai đó. Anh cũng cho rằng bản thân là người đàn ông thất bại hoàn toàn. Nam diễn viên mong muốn khắc phục mọi thứ để các con lớn lên có thể hãnh diện về ba.

"Tôi không thể ở bên cạnh các con khi các bé còn nhỏ... Đôi khi tôi cũng muốn là một người bố bình thường, yêu thương quan tâm lo lắng cho các con nhưng tôi chưa làm tốt điều này. Nhiều khi nhớ con quá thì xem video, hình ảnh. Các bé còn nhỏ, tôi không muốn làm các bé phải suy nghĩ nhiều" - Quách Ngọc Ngoan chia sẻ.

Anh cũng cho rằng bản thân là người đàn ông thất bại hoàn toàn.

Anh cũng cho rằng bản thân là người đàn ông thất bại hoàn toàn.

Cách đây 1 năm, làng giải trí Việt xôn xao khi Quách Ngọc Ngoan chia sẻ anh đang bị vỡ nợ và không còn khả năng chi trả. Theo đó, Quách Ngọc Ngoan cho biết, thời gian qua đối với anh vô cùng kinh khủng. Nam diễn viên trải lòng: "Giai đoạn vừa qua đối với tôi vô cùng kinh khủng, áp lực đè lên tôi mỗi ngày một lớn. Giai đoạn đầu thì tôi còn xoay sở được, thế nhưng đến bây giờ tôi không còn tiếp tục được nữa". 

Quách Ngọc Ngoan mong muốn các "chủ nợ" cho anh thêm thời gian để có thể tập trung làm việc, từ đó ổn định kinh tế và giải quyết dần các khoản nợ nần. 

"Mặc dù tôi đang nợ, tôi ê chề nhưng thật sự bây giờ tôi không đủ khả năng chi trả. Mong muốn của tôi là xin mọi người cho tôi thời gian để tôi tập trung vào làm việc kiếm tiền trả nợ. Đây là chuyện cá nhân của tôi, chuyện tôi làm thì tôi sẽ tự chịu, không liên quan đến ai cả", diễn viên Quách Ngọc Ngoan nhấn mạnh.

Quách Ngọc Ngoan từng gây xôn xao khi thông báo vỡ nợ.

Quách Ngọc Ngoan từng gây xôn xao khi thông báo vỡ nợ.

Bên cạnh đó, diễn viên Quách Ngọc Ngoan cũng mong muốn gửi lời xin lỗi đến chủ nợ, người thân, bạn bè lẫn khán giả về sự việc này. 

"Đầu tiên tôi xin lỗi các anh chị, bản thân tôi cũng không muốn điều này xảy ra, tôi biết các anh chị cũng sốt ruột muốn lấy lại tiền. Tôi biết đó là tiền mồ hôi xương máu của các anh chị, bản thân tôi cũng muốn trả sớm cho các anh chị, tránh sự việc căng thẳng xảy ra. Tôi biết các anh chị cũng sốt ruột nhưng tôi xin các anh các chị cho tôi thời gian để tôi tập trung, tôi cố gắng làm việc và trả dần cho các anh chị", Quách Ngọc Ngoan trải lòng. 

Quách Ngọc Ngoan là cái tên khá quen thuộc với khán giả quan tâm tới showbiz Việt. Trưởng thành trong 1 gia đình nông dân ở Cà Mau, Quách Ngọc Ngoan bước vào làng giải trí Việt với vai trò diễn viên, người mẫu.

Không chỉ thế, Quách Ngọc Ngoan còn có giọng hát tốt và từng gây ấn tượng trong một số chương trình: Cặp đôi hoàn hảo, Tình Bolero. Về diễn xuất, tên tuổi của anh gắn liền với những bộ phim: Long thành cầm giả ca, Khát vọng Thăng Long...