Phương Oanh hội ngộ với diễn viên Hương Vị Tình Thân, lộ thái độ đồng nghiệp giữa ồn ào tình cảm

Giữa ồn ào tình cảm, Phương Oanh vẫn có thái độ vui vẻ, hội ngộ các diễn viên của bộ phim Hương Vị Tình Thân từng gây sốt một thời.

Mới đây, diễn viên Quách Thu Phương đã đăng tải hình ảnh đi choi cùng Phương Oanh và Tú Oanh vào dịp cận Tết. Cô hạnh phúc chia sẻ: “Bốn mùa luân chuyển, đời người cũng vì thế mà thay đổi. Hỉ nộ ái ố, có ai mà chưa từng nếm trải? Xong hãy cứ tin rằng hết mùa đông lạnh giá là đến mùa xuân ấm áp. Cuộc sống không phải lúc nào cũng suôn sẻ và ngập tràn niềm vui. Vậy nên ta cứ yêu thương nhau đi khi còn có thể".

phuong-oanhh-1674139269.jpeg
 
phuong-oanhh-3-1674139270.jpeg
 
phuong-oanhh-1674139269.jpeg
 

Bức ảnh nhận về nhiều lời khen từ khán giả. Nhan sắc của Phương Oanh v à Quách Thu Phương ngày càng thăng hạng. Bên cạnh đó, dù vướng phải ồn ào thời gian qua, Phương Oanh vẫn rất thân thiết và được đồng nghiệp yêu quý như thuở ban đầu.

phuong-oanhh-1-1674139270.jpg
 

Hương Vị Tình Thân từng là bộ phim gây sốt màn ảnh Việt vào năm 2021, với Phương Oanh và Mạnh Trường là diễn viên chính. Bên cạnh đó, mối quan hệ của các diễn viên trong phim đến nay vẫn vô cùng thân thiết.

phuong-oanhh-6-1674139270.jpeg
 

Thời gian gần đây, Phuong Oanh không ngần ngại xuất hiện tình tứ bên bạn trai doanh nhân. Cặp đôi cùng nhau vi vu trời Tây, đến dự tiệc người thân. Gần đây nhất, nữ diễn viên còn “quẩy” hết mình trong bữa tiệc tất niên công ty bạn trai.