Hoàng Yến Chibi đầy "thái độ", bị "trai đẹp nhiều tiền" chặn đường trong teaser MV "Sốc Nhiệt"

Chỉ vỏn vẹn 17 giây, thế nhưng teaser MV "Sốc Nhiệt" của Hoàng Yến Chibi đã khiến người hâm mộ nóng lòng hơn bao giờ hết

Những ngày vừa qua, thông tin về màn comeback đường đua âm nhạc Vpop của Hoàng Yến Chibi đã thu hút không ít sự quan tâm từ phía các khán giả. Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, mới đây nữ ca sĩ đã chính thức tung ra teaser MV "Sốc Nhiệt".

hoang-yen-chibi-day-thai-do-bi-trai-dep-nhieu-tien-chan-duong-trong-teaser-mv-soc-nhiet7

Teaser dài chỉ vỏn vẹn 17 giây, thế nhưng đủ khiến các khán giả phải "rần rần". Mở đầu bằng cảnh xuất hiện của chiếc siêu xe, Hoàng Yến Chibi đồng thời cũng chạm mặt với hai nam thần trên đường phố. Dẫu vậy, biểu cảm của cô nàng được nhận xét là khá "thái độ" khi bị một anh chàng "đẹp trai nhiều tiền" ngáng đường. 

hoang-yen-chibi-day-thai-do-bi-trai-dep-nhieu-tien-chan-duong-trong-teaser-mv-soc-nhiet5

Bên cạnh đó, các khán giả cũng dễ dàng nhận thấy Hoàng Yến Chibi tỏ ra đầy nguy hiểm khi ngồi trên chiếc siêu xe. Không những thế ở các phân đoạn khác, cô nàng và nam thần dường như sẽ có cảnh hôn? Những tình tiết đầy gay cấn này khiến fan tò mò không biết câu chuyện diễn ra trong MV sẽ ra sao.

hoang-yen-chibi-day-thai-do-bi-trai-dep-nhieu-tien-chan-duong-trong-teaser-mv-soc-nhiet4
hoang-yen-chibi-day-thai-do-bi-trai-dep-nhieu-tien-chan-duong-trong-teaser-mv-soc-nhiet6

Nhan sắc của Hoàng Yến Chibi cũng như 2 nam thần xuất hiện trong MV cũng gây thương nhớ với khán giả. "Chưa gì mình đã bị ấn tượng vì "nội dung MV này" quá xinh gái và điển trai quá, mong chờ sản phẩm mới của Hoàng Yến Chibi", một khán giả bình luận.

Bên cạnh teaser MV, nữ ca sĩ cũng liên tiếp gây chú ý với khán giả khi sáng tạo nội dung quảng bá cho sản phẩm. Điển hình như việc Hoàng Yến Chibi quay hẳn một bản tin dự báo thời tiết tại Việt Nam và Nhật Bản. Đặc biệt, thông qua bản tin này cô cũng khẳng định sản phẩm được quay hoàn toàn tại xứ sở mặt trời mọc và hai nam thần góp mặt trong MV cũng là người Nhật. 

hoang-yen-chibi-day-thai-do-bi-trai-dep-nhieu-tien-chan-duong-trong-teaser-mv-soc-nhiet1
hoang-yen-chibi-day-thai-do-bi-trai-dep-nhieu-tien-chan-duong-trong-teaser-mv-soc-nhiet3

Không ít fan ưu ái đặt cho cô nàng danh hiệu "nữ hoàng thời tiết". Đồng thời khen ngợi khả năng dẫn bản tin chuyên nghiệp, không khác gì một biên tập viên (BTV) thời tiết trên truyền hình của Hoàng Yến Chibi. Nhiều fan cứng của cô nàng còn đùa với thần tượng rằng, sau đợt quảng bá MV này nếu được mời làm BTV hãy thử đi "làm thêm" vì quá hợp.

hoang-yen-chibi-day-thai-do-bi-trai-dep-nhieu-tien-chan-duong-trong-teaser-mv-soc-nhiet8
hoang-yen-chibi-day-thai-do-bi-trai-dep-nhieu-tien-chan-duong-trong-teaser-mv-soc-nhiet2

Chia sẻ trước thềm sản phẩm chính thức được ra mắt đến khán giả, nữ ca sĩ viết trên fanpage: "Sốc Nhiệt là ca khúc thứ 3 Hoàng Yến Chibi kết hợp cùng nhạc sĩ Khắc Hưng sau 'Đào Đâu Ra Người Như Anh' và 'Ừ! Em Xin Lỗi'. Lần này, ca khúc vẫn sẽ mang màu sắc trẻ trung, tươi mới, năng lượng tích cực cùng giai điệu bắt tai, đúng với tinh thần mà Hoàng Yến Chibi muốn truyền tải đến khán giả. Được chuẩn bị suốt 1 năm qua, Sốc Nhiệt hứa hẹn sẽ là ca khúc khuấy động mùa hè này, cùng chờ đón MV sẽ ra mắt vào ngày 7/5 này nhé!". 

MV "Sốc Nhiệt" sẽ chính thức được phát hành vào 12h trưa ngày 7/5 trên kênh YouTube Hoàng Yến Chibi Official.

Hằng