Nữ cầu thủ Anh khiến chiếc áo ngực trở thành biểu tượng

Chloe Kelly nổi tiếng sau pha cởi áo ăn mừng khi giúp tuyển nữ Anh vô địch EURO 2022.

Chiếc áo ngực Kelly mặt khi đó cũng đắt hàng và trở thành hiện tượng trong ngành bán lẻ trên khắp thế giới. Trong kỳ nghỉ giữa mùa năm nay, ngôi sao Man City gây sốt khi tái hiện màn ăn mừng kinh điển giữa khung cảnh tuyết rơi trắng xóa.

Nữ cầu thủ 25 tuổi mặc lại chiếc áo ngực quen thuộc năm trước và khiến không ít đồng đội ở Man City và tuyển Anh phải ngưỡng mộ vì khả năng chịu lạnh.

Kelly trở thành hiện tượng nhờ màn cởi áo ăn mừng ở chung kết EURO 2022.

Kelly đang là một trong những chân sút sáng giá của bóng đá nữ Anh mùa này. Tại World Cup 2023 vừa diễn ra, cô cũng để lại dấu ấn với cú đá luân lưu quyết định giúp tuyển nữ Anh vượt qua Nigeria để vào tứ kết. Kelly chạy đà chân sáo rồi tung cú sút với vận tốc 111 km/giờ để ấn định chiến thắng trên chấm 11 m cho tuyển nữ Anh. Hè năm ngoái, sau khi vào sân thay người ở trận chung kết với Đức tại EURO 2022, Kelly ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 ở phút 111 hiệp phụ.

Màn cởi áo ăn mừng sau khi ghi bàn giúp Kelly đổi đời. Chiếc áo ngực thể thao Kelly mặc đắt hàng sau trận chung kết. Doanh số bán chiếc áo kể trên tăng 140%. Nhiều phụ nữ trên khắp thế giới đặt áo giống y hệt với Kelly để tập thể thao. Theo Tường Linh (znews) - Ảnh: T.HPha cởi áo của Kelly cũng mang tính biểu tượng và tạo nên cơn sốt với người dân Anh. Guardian gọi khoảnh khắc ăn mừng kể trên trở thành một trong những hình ảnh mang tính biểu tượng nhất lịch sử thể thao Anh.

Theo Tường Linh (znews) - Ảnh: T.H