Những set đồ với chân váy đầy màu sắc hút hồn chị em

Những mẫu chân váy thời thượng và đầy màu sắc chắc chắn sẽ khiến chị em mê mẩn, không chỉ đi làm mà con có thể đi dự tiệc, đi chơi... đều rất hảo.

Dưới đây là những set đô được mix với chân váy nhiều màu sắc gợi ý cho chị em tham khải

Chân váy chữ A ngắn màu vàng

chan vay chu A mau vang

Những chiếc chân váy ngắn thiết kế theo dáng váy chữ A sẽ giúp bạn gái trở nên cao ráo và gợi cảm hơn. Mẫu trang phục xinh xắn này dễ dàng kết hợp với nhiều mẫu áo như: áo thun cổ tròn, áo sát nách, áo lụa... để mang đến hình ảnh trẻ trung và năng động cho bạn gái.

Chân váy màu tím than

chan vay tim than

Nét năng động, thể thao, đầy khỏe khoắn xen lẫn vẻ đẹp cổ điển của set đồ gồm áo ba lỗ kẻ ngang, chân váy xếp ly màu xanh hải quân này mang tính ứng dụng cao, giúp người mặc trông trẻ trung, tươi mới hơn bao giờ hết.

Chân váy đỏ phối với áo màu trắng

Chân váy đỏ phối với áo màu trắng khá lý tưởng

Chân váy đỏ phối với áo màu trắng khá lý tưởng

Sự kết hợp tài tình giữa chiếc áo màu trắng, có thể là áo thun phông trơn hay áo sơ mi trắng khi mặc váy màu đỏ. Đô tương phản của hai màu này sẽ giúp cô nàng nổi bật, sexy và trông nữ tính cực kỳ.

Chân váy hoa vintage

Set đồ với gu thời trang “kẹo ngọt” đầy màu sắc

Set đồ với gu thời trang “kẹo ngọt” đầy màu sắc

Với chiếc chân váy hoa vintage, khéo léo phối cùng áo cardigan màu xanh baby và bốt cổ cao đã tạo nên vẻ ngoài bắt mắt, ngọt ngào

Chân váy đỏ phối với áo màu vàng

Có thể phối với áo màu vàng khi đi chơi hay đi tiệc

Có thể phối với áo màu vàng khi đi chơi hay đi tiệc

Làm sao có thể quên đi áo màu vàng cam, vàng chanh, vàng tươi,...khi phối với váy đỏ chứ!. Đây có thể nói là hai gam màu chị em có nhau, khi mặc váy đỏ với áo thun hay áo sơ mi vàng là cực hợp, bạn có thể phối với áo màu vàng khi đi chơi hay đi tiệc đều đẹp cả, nó sẽ giúp bạn trở nên tự tin, năng động và thân thiện.

Set đồ màu be

Set đồ sang chảnh, bí ẩn hơn

Set đồ sang chảnh, bí ẩn hơn

Tone màu be nhẹ nhàng, thanh lịch, cực kì phù hợp cho các bộ outfit thanh lịch, đậm chất phim. Bạn hãy thử kết hợp với các mẫu áo len ôm sát, áo thun hoặc áo sơ mi với tone màu nhẹ nhàng như trắng, xám, be… Mix cùng màu đen, nâu cũng là ý tưởng không tồi để set đổ thêm phần sang chảnh, bí ẩn hơn.

Chân váy bút chì đỏ đậm

Chân váy bút chì đỏ cũng được nhiều chị em dân văn phòng hoan nghênh

Chân váy bút chì đỏ cũng được nhiều chị em dân văn phòng hoan nghênh

Chân váy bút chì đỏ cũng được nhiều chị em dân văn phòng hoan nghênh, dạng váy này rất gọn gàng, kín đáo, thanh lịch, nó ôm sát phần mông và thu hẹp phần chân váy, tôn lên vẻ đẹp cơ thể, thường thì dạng váy này được phối với áo sơ mi trắng là thích hợp nhất.

Phối đồ với chân váy kaki

Bạn sẽ trông đáng yêu và trẻ trung hơn

Bạn sẽ trông đáng yêu và trẻ trung hơn

Chân váy kaki cũng khá dễ phối đồ, bạn có thể diện cùng áo phông hoặc sơ mi để thoải mái nhất cho các hoạt động thường ngày. Diện váy kaki ngắn, bạn sẽ trông đáng yêu và trẻ trung hơn. Váy kaki dài hay váy kaki túi hộp sẽ mang chút phong cách cổ điển vừa sang trọng, vừa tinh tế.

Phối đồ với chân váy voan, váy tutu

Style thời thượng và sành điệu

Style thời thượng và sành điệu

Chân váy voan, váy tutu là những biến thể thời thượng và sành điệu hơn của những mẫu “váy công chúa” thở nhỏ. Để trở nên hút mắt và không bị “sến”, bạn hãy thử diện cùng áo hai dây, croptop quyến rũ, hoặc mix với áo sweater phom dáng rộng thoải mái.

Phối đồ với chân váy jean

Chân váy jean có nhiều loại, chân váy jean chữ A, chân váy bút chì, kiểu juyp ôm sát hay chân váy jean kiểu midi đậm chất vintage. Điểm chung của các kiểu chân váy jean chính là tôn thêm nét trẻ trung và cá tính cho người mặc.

Không thể thiếu được set đồ với chân váy jean cá tính

Không thể thiếu được set đồ với chân váy jean cá tính

Bạn có thể kết hợp chân váy jean với áo thun, áo hoodie/sweater để có ngay outfit casual để diện hàng ngày. Mix cùng áo sơ mi hay áo blouse cũng là lựa chọn sành điệu dành cho các cô nàng công sở.