Những loại mặt nạ giấy cơ bản "cứu cánh" cho làn da bạn khi đi du lịch

Mặt nạ giấy còn có ưu diểm là được đóng gói nhỏ gọn, riêng lẻ nên thuận tiện, dưỡng da dễ dàng sử dụng mang đi cùng đô đạc.

Mùa Hè không thể thiếu những chuyến đi xa và bạn cũng không thể quên việc chăm sóc da, bảo vệ da trong quá trình hưởng thụ chuyến nghỉ dưỡng. Da có xu hướng bị tác động tiêu cực qua những chuyến đi xa. Cung cấp dưỡng chất cho làn da bằng mặt nạ giấy là giải pháp đơn giản và tiện lợi nhất trong những chuyến du lịch của bạn.

Mặt nạ giấy được làm bằng giấy, sợi bông hoặc vải không dệt có thể dưỡng da như vitamin C, vitamin A, vitamin E, ngọc trai, collagen, lựu đỏ…; hay dưỡng ẩm sẽ chứa axit hyaluronic, nha đam, dầu oliu, bơ…. Đôi khi mặt nạ còn có ưu diểm là được đóng gói nhỏ gọn, riêng lẻ nên thuận tiện, dưỡng da dễ dàng sử dụng mang đi cùng đô đạc. 

Cung cấp dưỡng chất cho làn da bằng mặt nạ giấy là giải pháp đơn giản và tiện lợi nhất trong những chuyến du lịch của bạn.

Cung cấp dưỡng chất cho làn da bằng mặt nạ giấy là giải pháp đơn giản và tiện lợi nhất trong những chuyến du lịch của bạn.

Mặt nạ cấp ẩm 

Khi đi chơi ngoài trời nhiều, da bạn sẽ bị mất nước do đó việc cấp ẩm là vô cùng cần thiết. Những tổn thương của da trước khi đắp mặt nạ sẽ được chữa lành, kích thích tái tạo tế bào, bổ sung độ ẩm và dưỡng chất.

Thanh lọc làn da

Mặt nạ thải độc chứa đất sét, than củi và vitamin C sẽ giúp loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn và tái tạo làn da sáng khỏe, mịn màng. Đồng thời, mặt nạ thải độc còn giúp tạo môi trường cho da sẵn sàng hấp thu dưỡng chất từ kem dưỡng, serum.

Phục hồi da

Mặt nạ phục hồi là sản phẩm dưỡng da đảm bảo da khỏe mạnh sau những thay đổi thời tiết, thay đổi nguồn nước… Loại mặt nạ này sẽ giúp nuôi dưỡng và tái tạo, tăng cường hàng rào bảo vệ da từ đó giúp tăng cường sức khỏe làn da.

Đôi khi mặt nạ còn có ưu diểm là được đóng gói nhỏ gọn, riêng lẻ nên thuận tiện, dưỡng da dễ dàng sử dụng mang đi cùng đô đạc.

Đôi khi mặt nạ còn có ưu diểm là được đóng gói nhỏ gọn, riêng lẻ nên thuận tiện, dưỡng da dễ dàng sử dụng mang đi cùng đô đạc.

Mặt nạ vitamin C

Trong làm đẹp, vitamin C được sử dụng nhằm mục đích dưỡng da sáng mịn, Thành phần này được đánh giá cao ở khả năng chống ôxy hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa thông qua cơ chế chống lại sự hình thành của các gốc tự do. Việc đắp mặt nạ vitamin C sẽ thúc đẩy da tái tạo tế bào cũ, sản sinh tế bào mới nhờ tính acid cao, đồng thời làm mờ các vết sẹo thâm do mụn, vết nám, mảng da không đều màu.

Tuy nhiên, việc đắp mặt nạ đóng gói sẵn thường xuyên thì cũng không có nghĩa là bạn có thể sử dụng chúng thay thế hoàn toàn cho các loại serum dưỡng da. Ngay cả khi bạn sử dụng mặt nạ đắt tiền thì vẫn cần sử dụng các sản phẩm chăm sóc da khác, kết hợp với các loại mặt nạ dưỡng da từ hoa quả tự nhiên.