Ngày càng nhiều khán giả, người nổi tiếng ủng hộ doanh nhân Phương Hằng

Không biết sự việc cuối cùng đi về đâu, nhưng nữ doanh nhân Phương Hằng càng lúc càng nhận được nhiều sự đồng lòng của người nổi tiếng lẫn khán giả.

ceo-phuong-hang-2-w535-h801-1621223443.jpg

Doanh nhân Phương Hằng

Cặp đôi Ngân 98 – Nhạc sĩ Lương Bằng Quang

Trên trang facebook cá nhân, Ngân 98 chia sẻ sự ủng hộ của mình với nữ doanh nhân “Mình cũng ủng hộ cô Hằng vì lòng nhân ái. Giúp đỡ rất nhiều trái tim sống sót. Không như 1 số người phải có máy quay máy ảnh ghi chụp lại thì mới chịu giúp đỡ người”.
Sau đó, Ngân 98 còn chia sẻ bài viết của nhạc sĩ Lương Bằng Quang vào tối 13/5, anh cũng bày tỏ sự ủng hộ đối với bà Hằng. Theo đó, Lương Bằng Quang chia sẻ: "Tối nào cũng tìm clip chị Hằng xem vì 3 lý do ít giống ai:

- Chị Hằng nói chắc và có cơ sở thu thập sinh động.

- Người nổi tiếng “phản ứng” tạo ra kịch tính leo thang.

- Chị Hằng siêu giàu... lòng từ thiện.

Quang thì miễn nhiễm với lời chửi nên không “phản ứng” và nhìn thoáng chút là chị ấy chửi người chị ấy ghét chứ không kích động “thù hằn sắc nghiệp”.

564afd7ce23e0b60522f-1621223353.jpg
STT của Ngân 98

Nhóm doanh nhân, nhóm nhà giàu, nhóm nghệ sĩ, nhóm người lao động, nhóm bán hàng online. Nhóm nào cũng được văn tục và văn hóa. Cuối cùng ai giúp xã hội thì người đó Quang đều xem trọng.

Quang xem trọng chị Hằng, sau này Quang vẫn dẫn con mình đến Đại Nam chơi vì chả có 

Ca sĩ Lâm Chấn Huy

Trước việc bị một kênh youtube đăng thông tin không có thật, nam ca sĩ Lâm Chấn Huy đã lên tiếng trong 1 livestream mới đây, theo đó, anh đính chính lại thông tin trên một clip của một tài khoản youtube là không đúng sự thật – youtuber này đăng tải hình ảnh anh và nội dung câu view liên quan đến bà Hằng. Ca sĩ chia sẻ đã liên hệ cho chủ tài khoản và đang chờ giải quyết.

z2495026289001-58adf9095bee08f7f4329e91c09326b1-1621223353.jpg
Lâm Chấn Huy đã lên tiếng trong 1 livestream mới đây

Anh nói thêm về bà Hằng “cái tâm chị rất tốt, anh Dũng vừa giỏi vừa quan tâm cũng rất tốt. Có ai trong thời gian này mà bỏ ra mấy trăm tỉ để giúp cho người nghèo. Đó là một người tốt mọi người ạ. Trong trường hợp là chị thì mình cũng buồn như chị. Nếu chị xem thấy nội dung này của Huy thì mong chị không hiểu lầm vì đó là hình ảnh mà người ta lấy để câu like”. 

Nathan Lee

Trước việc bà Hằng chửi cả giới nghệ sĩ những ngày qua càng lúc càng trở nên nóng và căng thẳng, khi mà ngay chính "nội bộ" giới showbiz cũng có ý kiến trái chiều. Theo đó, nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng kêu gọi chính quyền vào cuộc, làm rõ chuyện bà Hằng vô lý xúc phạm cả giới showbiz khi mà rất nhiều người còn không hề quen biết, hay có liên quan gì tới bà Hằng.

z2495004280611-37a0b27d12cd332d1f2bf827e7d87b7c-1621223353.jpg
STT của Nathan Lee

Tuy nhiên, Nathan Lee lúc này, lại có hành động công khai "cười" vào mặt đồng nghiệp và thách họ đi kiện. Nam ca sĩ cũng bày tỏ thái độ ủng hộ bà Hằng.

Khán giả ủng hộ bà Hằng

Dù vụ việc đi quá xa, không ít khán giả ngao ngán với tầng xuất xuất hiện của bà Hằng quá nhiều thì cũng đại bộ phận đang thích thú, ủng hộ nữ đại gia và hóng chờ những thông tin tiếp theo. Dù có thế nào thì khán giả cũng mong muốn bà đem ra ánh sáng sự thật, ủng hộ sự mạnh dạn của bà, phải chăng đây là động lực cho bà Hằng ngày càng có nhiều phát ngôn gây sốc làm cho cả giới showbiz cùng khán giả hâm mộ nghệ sĩ rúng động.

Khán giả Mỹ Tuyền cho biết mặc dù từ đầu không quan tâm sự vụ, nhưng do mẹ của cô theo dõi, từ sáng sớm đến tối khuya, nên giờ hầu như đã muốn thuộc lòng những phát biểu của bà. Còn Phong Đặng cho biết cả gia đình và hàng xóm điều theo dõi những livestream của bà, sự hiện diện của bà có mặt khắp ở mọi nơi mà anh đang sinh sống. Nhiều khán giả còn bày tỏ mình hoàn toàn “đứng về phe" của bà bởi những hành động cực tốt như tài trợ mổ tim, từ thiện, tài trợ nghìn tỷ đồng…

Có chia sẻ rằng dù bản thân không biết về sự vụ, nhưng người lớn tuổi là mẹ ủng hộ Phương Hằng với các phát ngôn, nên bản thân cũng ủng hộ, vì mẹ luôn đưa ra các ý kiến đúng.

screen-shot-2021-05-14-at-133922-1620974465822475840784-1621223353.png
Nhiều nhóm ủng hộ nữ doanh nhân trên Facebook

Bên cạnh đó còn có ý kiến chỉ rõ rằng những phát biểu của bà rất đúng, không sai, có sai là do fan quá “mụ mị" nên đã bác bỏ các ý kiến của bà. Khán giả cũng chỉ ra rằng có nhiều bộ phim được thực hiện trong Đại Nam để tiết kiệm chi phí, cá nhân sẵn sàng bỏ tiền ủng hộ khu du lịch này để bà có thêm chi phí tài trợ vào quỹ mổ tim.

Ngoài những khán giả trong nước, thì cũng có nhiều kiều bào nước ngoài cũng lên tiếng ủng hộ những phát biểu của bà. Có bình luận ví bà Phương Hằng là một nữ tướng trong cuộc chiến đi tìm ra sự thật…