Napoli cướp mục tiêu của Milan

Napoli đang tiến gần hơn đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Jonathan David của Lille bất chấp sự quan tâm dai dẳng của AC Milan đối với tiền đạo người Canada trong những mùa giải gần đây. 

Như La Gazzetta dello Sport đã đưa tin, Napoli đã xác định David là người thay thế cho Victor Osimhen, người có thể rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Sau khi xem xét một số mục tiêu, Gli Azzurri đã bắt đầu các cuộc đàm phán nghiêm túc với Lille và đoàn tùy tùng của cầu thủ này để sẵn sàng thực hiện thương vụ.

Jonathan David - Manchester United have started talks to sign 23-year-old striker who is high in demand - Bóng Đá

 David có thể đến Napoli.

Lille đang yêu cầu 50 triệu euro cho David nhưng cho đến nay, Napoli vẫn chưa muốn chi trên 35 triệu euro cùng với thưởng thành tích. Anh sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2025 nên Lille sẽ không thể có được một món tiền lớn.

Tiền đạo người Canada được cho là rất quan tâm đến Napoli. Đội bóng nước Ý cũng sẵn sàng trả cho anh 3 triệu euro mỗi mùa theo hợp đồng 5 năm, nhưng hai bên vẫn chưa thảo luận về điều khoản giải phóng và bản quyền hình ảnh, những vấn đề thường gây ra sự phức tạp.

David đã nằm trong danh sách mục tiêu của Milan từ rất lâu và được xem là phương án khả thi về mặt kinh tế, trái ngược với những cầu thủ như Joshua Zirkzee và Viktor Gyokeres.