Mỹ Tâm livestream công khai xin lỗi khán giả, cảm thấy vô cùng thất vọng vì điều này

Theo Mỹ Tâm chia sẻ, phía công ty sẽ cố gắng giải quyết những khó khăn một cách nhanh chóng nhất.

Mới đây, Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả vì những sự cố không đáng có gặp phải khi mua vé liveshow. Cô nói: “Tâm rất thất vọng về việc mua vé của các bạn. Nó sập mạng hoàn toàn các bạn ơi. Không load được một cái gì luôn. Ở công ty Tâm có mấy bạn cần mua vé và cũng không mua được. Tâm rất khó chịu và bực mình. Tâm thấy đây là một trải nghiệm rất tệ.

Tâm đang cho ngưng lại vì mọi người đã dành thời gian để mua mà giờ cứ phải chờ đợi thì Tâm rất bực mình. Tâm rất xin lỗi vì trải nghiệm không tốt với các khán giả của Tâm. Tâm biết có những hạng vé đã hết vé rồi nhưng có những hạng vé hoàn toàn xoay vòng vòng thôi. Phía công ty đã cảnh báo với đơn vị bán vé là lượt truy cập sẽ rất khủng nhưng lần này còn khủng hơn những lần trước nữa nên các bạn phải để ý. Thế nhưng trải nghiệm không như mình mong muốn”.

Theo Mỹ Tâm chia sẻ, phía công ty sẽ cố gắng giải quyết những khó khăn một cách nhanh chóng nhất.

Theo Mỹ Tâm chia sẻ, phía công ty sẽ cố gắng giải quyết những khó khăn một cách nhanh chóng nhất.

Theo Mỹ Tâm chia sẻ, phía công ty sẽ cố gắng giải quyết những khó khăn một cách nhanh chóng nhất.

Mới đây, ca sĩ Mỹ Tâm đã vinh dự được vinh danh là Nghệ sĩ truyền cảm hứng năm 2023. Cô ho biết: "Tôi thường đọc bình luận của các bạn trên trang Youtube, trang cá nhân để lắng nghe ý kiến khán giả. Tôi có thể ngồi đọc hàng ngàn bình luận để nghe được cảm xúc, câu chuyện của họ. Tôi rất hiểu cảm xúc của mọi người, hiểu khán giả của mình, xem các bạn đang gặp vấn đề gì để đưa vào âm nhạc và các bạn chia sẻ đồng cảm với tôi. Tôi rất vui vì giúp được điều gì đó, ít nhất về tinh thần cho các bạn".

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: "Có những điều tôi làm mà không biết trước được. Ví dụ, đầu năm nay tôi ra bộ phim Người giữ thời gian, làm tôi vô cùng cảm xúc. Tôi đọc rất nhiều bình luận về bộ phim đó và hãnh diện vì làm được bộ phim đó để nâng tinh thần của các bạn lên. Đó là điều vui nhất trong năm 2023 mà tôi làm được. Tới Vietnam Idol, ngay khi nhận lời tham gia, điều đầu tiên tôi nghĩ là có làm gì giúp được chương trình, giúp được các bạn trẻ hay không. Tôi phải làm được điều đó trước rồi mới nhận lời. Tôi không ngờ độ viral, tầm ảnh hưởng của chương trình lại lớn như thế. Sau đó, tôi làm các dự án cộng đồng, xã hội, từ thiện, biết được thêm nhiều dự án. Cuối cùng, tôi làm được một show nhạc ấm cúng, truyền tải nhiều năng lượng tích cực vào dịp cuối năm. Những cái đó tôi không tính trước đâu nhưng lại làm mọi thứ suôn sẻ như vậy. Trong một năm này, tôi làm được những thứ rất tích cực và không hiểu sao rất truyền cảm hứng. Đọc các bình luận, tôi thấy mình đang làm đúng và khán giả của tôi, những người đang buồn, thất vọng, gặp khó khăn trong cuộc sống nhìn tôi để cố gắng hơn nữa. Đôi khi, đó không phải trách nhiệm của tôi nhưng tôi vẫn phải sống tốt, sống đẹp hơn để khán giả nhìn vào mỗi ngày được tích cực hơn".

Mỹ Tâm sở hữu lượng fan khủng.

Mỹ Tâm sở hữu lượng fan khủng.

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng tiết lộ có những lúc cô thấy tuyệt vọng và buông xuôi hết: "Một nghệ sĩ ngoài việc cống hiến, thực hiện công tác nghệ thuật còn có sự ảnh hưởng nhất định tới khán giả, các bạn trẻ. Vì thế, tôi còn muốn tập trung vào công việc cộng đồng, làm sao để truyền năng lượng, thông điệp tốt nhất. Có những lúc, tôi cũng tuyệt vọng, muốn buông xuôi hết chứ không phải lúc nào cũng mạnh mẽ. Nhưng không biết do tính cách hay sao mà tôi luôn tự nhủ phải cố gắng hơn chút nữa, qua ngày mai vẫn cố gắng thêm xem như thế nào. Nhiều lúc tôi cảm thấy chịu hết nổi rồi, quá mệt mỏi, tự hỏi tại sao phải làm những chuyện như thế này. Nhưng rồi tôi nghĩ, mình không làm thì ai làm".