Một đại gia hụt hơi trong vụ 'Di Maria mới'

Paris Saint-Germain là câu lạc bộ mới nhất bày tỏ sự quan tâm đến Franco Mastantuono. Dù chỉ mới 16 tuổi nhưng tiền vệ này đang lọt vào mắt xanh của một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, nhưng một cái tên lớn sắp bị loại khỏi cuộc đua. 

Các câu lạc bộ khác đang muốn có tiền vệ này là Barcelona và Real Madrid, nhưng đội bóng xứ Catalan được cho là đã đứng ngoài cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Argentina ngay trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè bắt đầu. 

Manchester United join Barcelona in the race to sign Argentine midfield prodigy - Bóng Đá

 Mastantuono có giá không hề rẻ.

Theo SPORT, Barcelona tụt lại phía sau trong cuộc chiến giành Mastantuono vì mục tiêu hàng đầu của họ là điều chỉnh ngân sách và tuân thủ luật 1-1. 

Hơn nữa, các phương tiện truyền thông Tây Ban Nha lưu ý rằng các đối thủ của họ, bao gồm cả Real Madrid, đang tăng cường nỗ lực để giành được viên ngọc quý đến từ Argentina. Cầu thủ tuổi teen hiện có điều khoản giải phóng lên tới 45 triệu euro, vì vậy sẽ cần một khoản tiền đáng kể để đưa anh rời River Plate.

Điều quan trọng cần đề cập là con số này có thể tăng lên 50 triệu euro nếu cầu thủ 16 tuổi rời đội bóng chủ quản chỉ 10 ngày trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.