Man United nhắm siêu dự bị của Real Madrid

Theo báo cáo từ Relevo, hai tuyển trạch viên của Man United có cuộc tiếp xúc với người đại diện của Joselu vài tuần trước. Quỷ đỏ có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người Tây Ban Nha, biến Joselu thành phương án dự bị cho tiền đạo Rasmus Hojlund.

Mùa giải năm nay, Joselu thi đấu ấn tượng cho Real Madrid mỗi khi có cơ hội xỏ giày vào sân. Tiền đạo 34 tuổi đóng góp 8 bàn thắng, 2 kiến tạo sau 1200 phút thi đấu ở La Liga. Joselu được xem là phương án B trên hàng công Los Blancos.

Man Utd want Joselu! - Bóng Đá

Joselu lọt tầm ngắm Man United. 

Joselu hứa hẹn không mất nhiều thời gian thích nghi nếu gia nhập Man United. Cầu thủ 34 tuổi từng trải qua ba năm thi đấu ở xứ sương mù trong màu áo hai đội bóng Stoke City và Newcastle United.

Mùa giải năm nay, Joselu khoác áo Real Madrid theo dạng cho mượn từ Espanyol. Việc chuyển đến thi đấu ở Man United hứa hẹn mở ra bước ngoặt mới cho sự nghiệp của Joselu. Premier League là giải đấu trong mơ với nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới.

Joselu sẽ cùng Real Madrid chuẩn bị cho màn chạm trán Athletic Club tại La Liga. Một tuần sau đó, Real Madrid có trận đại chiến với Man City ở tứ kết lượt đi Champions League.