Mai Tài Phến công khai dành lời đặc biệt cho Mỹ Tâm, còn nhấn mạnh ẩn ý cực tình này

Nhiều người con suy đoán anh cũng sẽ xuất hiện tại buổi diễn của cô.

Mới đây, Mai Tài Phến đăng tải hình ảnh poster sơ đồ vé liveshow MY SOUL 1981 của ca sĩ Mỹ Tâm. Đây cũng là lần hiếm hoi anh công khai thể hiện sự ủng hộ với tình tin đồn. Nhiều người con suy đoán anh cũng sẽ xuất hiện tại buổi diễn của cô. Điều gây chú ý Mai Tài Phến còn cẩn thận dặn dò người hâm mộ thời gian đặt vé vào lúc 20 giờ ngày 16/4 kèm dòng chú thích ẩn ý cực tình: "Chỗ trái tim làm Tâm đẹp quá".

my_tam

Vào ngày 2/4, cư dân mạng rần rần xôn xao trước bức hình phong cảnh được Mỹ Tâm đăng tải trên trang cá nhân. Đáng chú ý, netizen soi ra 1 nhân vật người đàn ông mặc trang phục màu đen và được cho là Mai Tài Phến. 

Vào tối 8/4, ca sĩ Mỹ Tâm đã tổ chức buổi livestream. Dưới bình luận, hàng loạt cư dân mạng liên tục nhắc tới vụ việc liên quan tới bức hình thả diều: "Chị còn đi thả diều không ạ", "Chị Tâm ơi giải đáp giùm em vụ thả diều với ạ"... Cô hài hước lên tiếng trước gần 7.000 người xem về bức hình thả diều vừa qua: "Say ư. Sao chị say được. Làm sao chị đi thả diều được mấy đứa. Không được. Hiểu lầm thôi. Hiểu lầm thôi mọi người".

Nữ ca sĩ sinh năm 1981 cũng thẳng thắn lên tiếng cho biết mọi việc đều là hiểu lầm

Nữ ca sĩ sinh năm 1981 cũng thẳng thắn lên tiếng cho biết mọi việc đều là hiểu lầm

Trước đó, Mai Tài Phến và Mỹ Tâm liên tục vướng những tin đồn hẹn hò. Mới đây, khi được hỏi chuyện chia sẻ tình yêu trong tương lai, Mai Tài Phến khéo léo trả lời: "Tôi là người đâu thích chia sẻ chuyện cá nhân mà chỉ thích làm việc thôi. Facebook của tôi cũng chỉ là những điều bình thường, đồng nghiệp với nhau thì mình chia sẻ, yêu thương. Đối với tôi cuộc sống quan trọng là công việc. Tôi cũng không biết nữa, vì ở hiện tại tôi chưa nghĩ đến điều đó. Tôi thấy mình còn trẻ, vẫn còn nhiều hoài bão và cũng không nói trước điều gì. Tôi chỉ làm trước, tới đâu tính tới đó. Đam mê của tôi vẫn còn nên phải thực hiện xong đã". Mai Tài Phến muốn khán giả chú ý đến mình nhiều hơn trên con đường nghệ thuật thay vì cuộc sống đời tư.