Lý Nhã Kỳ tung bộ ảnh mới cực 'chiến', không quên khoe khéo 'điểm vàng' trên cơ thể

Lý Nhã Kỳ khiến dân tình trầm trồ khi xuất hiện với diện mạo cá tính nhưng vô cùng quyến rũ và quyền lực.

Tối 11/3, trên trang Facebook cá nhân, Lý Nhã Kỳ đăng tải bộ ảnh mới nhất khi tham gia vào một sự kiện gần đây. 

balen2-1676134714.jpg
 

Mỹ nhân sinh năm 1982 diện set áo vest, quần thụng trắng vô cùng cá tính, kết hợp cùng kính đen, túi xách balenciaga và kiểu tóc búi nửa đầu đem lại cảm giác khỏe khoắn, năng động. Tuy nhiên, để khéo khoe "điểm vàng" trên cơ thể là vòng 1 đầy đặn, nữ diễn viên đã mặc bên trong chiếc áo có thiết kế xẻ ngực sâu. Tổng thể trang phục mà Lý Nhã Kỳ khoác lên hài hòa giữa nét cá tính và gợi cảm, thể hiện đúng "tinh thần" của nữ diễn viên. 

balen4-1676134714.jpg
 

Trong lần xuất hiện này, ngoài sự phá cách trong thời trang thì Lý Nhã Kỳ còn nhận được rất nhiều lời khen về ngoại hình. Đa số đều trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp, "lão hóa ngược" của cô. Dù là dưới ống kính camera thường và chất lượng ánh sáng kém nhưng vẻ đẹp và sự thu hút của "đại gia kim cương Vbiz" đúng là "không phải dạng vừa". Quả không hổ danh là "tường thành nhan sắc" của showbiz Việt!

balen3-1676134714.jpg
 

Tuy nhiên, sau sự kiện này, Lý Nhã Kỳ bất ngờ vướng vào ồn ào "ngó lơ", tỏ thái độ khi TikToker Trần Thanh Tâm xin chụp ảnh chung. Người không hài lòng, kẻ chê trách nhưng cũng có một bộ phận dân mạng bênh vực Lý Nhã Kỳ, cho rằng cô hoàn toàn bình thường và chỉ đang là nạn nhân của những trang thông tin "bẩn", cố tính thêu dệt để đẩy câu chuyện đi xa. Mới đây, chính TikToker Trần Thành Tâm cũng lên tiếng phủ nhận chuyện bị đàn chị "bơ đẹp" trong sự kiện và khẳng định Lý Nhã Kỳ ngoài đời là người rất dễ thương và thân thiện.