Chi Pu công khai hình ảnh tăng cân không kiểm soát, hé lộ số đo hậu Ketox giảm cân

Chi Pu tự tin hơn sau khi giảm được 4kg, lấy lại vóc dáng đồng hồ cát đáng mơ ước.

Sau 1 tuần thực hiện Ketox (1 phương pháp giảm cân, giảm mỡ nội tạng), Chi Pu mới đây đã có những chia sẻ với khán giả về quá trình và kinh nghiệp giảm cân của mình. 

ketox2-1676133040.jpg
 

Cụ thể, nàng hot girl Hà thành tiết lộ chi tiết số đo trước và sau khi Ketox. Không chỉ giảm 2 kg, các số đo của cô nàng cũng giảm nhanh chóng. Mỹ nhân sinh năm 1993 hào hứng khoe: "Số đo các vòng đều xuống, đặc biệt là eo và bụng. Cảm thấy bụng dưới đốt được nhiều mỡ lắm ấy, xẹp hẳn xuống. Tùy cơ địa mỗi người mà số cân và số đo sẽ thay đổi khác nhau. Nhiều người còn giảm hẳn 5kg. Có người giảm có 1kg nhưng bụng vào hẳn 5cm. Nói chung trước sau gì cũng giảm. Happy (vui)". 

ketox3-1676133040.jpg
 

Chưa dừng lại, Chi Pu còn không ngần ngại công khai hình ảnh bụng "tròn xoe" khi tăng cân không kiểm soát. Cô tâm sự: "Thực sự cả tháng 1 cho đến hết Tết Chi ăn rất nhiều, tăng cân vù vù. Cũng phải hơn 52 kg ý. Bụng lúc nào cũng tròn xoe. Trước khi Ketox 1 tuần Chi đã ăn diet rồi nên mới xuống 50,8 kg. Xong ketox tiếp thì xuống còn 48,6 và bụng xẹp đi rất nhiều. Chi vẫn muốn phần bụng phải giảm thêm nữa nên sẽ tiếp tục ăn uống và tập luyện thật healthy. Đốt sạch mỡ bụng thì thôi". 

ketox4-1676133040.jpg
 

Là người của công chúng nên việc duy trì ngoại hình là điều vô cùng quan trọng đối với Chi Pu. Từ trước đến nay, tài năng của nàng hot girl Hà thành có thể gây tranh cãi nhưng nhan sắc của cô là điều không thể phủ nhận. Có lẽ vì không có nhiều dự án mới, lại gặp đúng dịp Tết nên người đẹp 30 tuổi đã ăn uống "quá đà" dẫn đến việc bị "phá dáng". Tuy nhiên, cô nàng hiện tại đã dần lấy lại thân hình đồng hồ cát và sẵn sàng cho các kế hoạch sắp tới.