Lý do Văn Hậu và Hải My không công khai tình yêu trong hai năm đầu

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu và bà xã Doãn Hải My cho biết hai người không công khai mối quan hệ tình cảm trong hai năm đầu vì ngại áp lực dư luận.

Văn Hậu cùng Hải My sang Singapore điều trị chấn thương kết hợp nghỉ trăng mật sau đám cưới. Ảnh: Instagram family_doan_doan

"Tôi là một cầu thủ bóng đá, vốn đã quá quen với những dư luận trái chiều. Tuy nhiên, vợ tôi lúc đó vẫn đang học đại học. Tôi sợ sẽ có những đánh giá không tốt từ dư luận khiến vợ suy nghĩ nhiều. Vì vậy, thời gian đầu chúng tôi quyết định không công khai", Văn Hậu cho biết.

Văn Hậu và Hải My hẹn hò từ năm 2020. Tới tháng 8/2022, cặp trai tài gái sắc mới công khai chuyện tình cảm nhân dịp kỷ niệm hai năm yêu nhau. "Thực ra chúng tôi chỉ không công khai chứ không giấu giếm. Tôi muốn có thời gian để làm quen với áp lực dư luận, để chắc chắn với tình yêu của mình, khi tình cảm đủ vững mới công khai. Tôi cho rằng hai năm là một quãng thời gian đủ để xây dựng nền tảng đó", Hải My nói.

Văn Hậu cho biết quen Hải My qua mạng xã hội. Hậu vệ quê Thái Bình thừa nhận chính anh chủ động nhắn tin làm quen người đẹp Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 vì ấn tượng với ngoại hình xinh xắn. Văn Hậu thậm chí còn tỏ tình với Hải My trước khi hai người gặp mặt nhau nhưng không được chấp nhận ngay.

"Tôi rất nghiêm túc trong chuyện hẹn hò. Tôi muốn gặp mặt trực tiếp, trò chuyện để tìm hiểu kỹ hơn về nhau chứ không thể đơn giản tỏ tình qua mạng. Chúng tôi đến với nhau như duyên số sắp đặt, mọi thứ diễn ra rất tự nhiên", bà xã Văn Hậu nói. Văn Hậu tiết lộ lần đầu anh được vào nhà Hải My khi cô bị gãy chân. Tuyển thủ Việt Nam xin phép mẹ người đẹp đỡ cô lên nhà và được đồng ý. Trước đó, Văn Hậu từng nhiều lần đến nhà Hải My nhưng hai người chỉ được gặp mặt, nói chuyện một lúc ở ngoài cổng.

Về phần mình, Hải My thừa nhận có cảm tình với Văn Hậu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cô nhận xét ông xã là người thẳng thắn, không giỏi nói mà thường thể hiện tình cảm qua hành động. Khi được hỏi về thói xấu của vợ, Văn Hậu cho biết Hải My ngủ nhiều, đôi khi hơi nóng tính. Bản thân Hải My cũng thừa nhận điều này và cho biết thường ngày cô ngủ 8-9 tiếng, nếu để thoải mái có thể ngủ 12-13 tiếng. Người đẹp 22 tuổi cũng tự nhận hay cáu kỉnh và hơi bừa một chút. Hải My cũng nhận xét Văn Hậu hay cáu bẳn nhưng không đến mức nghiêm trọng.

Văn Hậu và Hải My tổ chức đám cưới hồi tháng 11 tại Thái Bình và Hà Nội. Sau đám cưới, hậu vệ CAHN cùng bà xã sang Singapore để điều trị chấn thương, kết hợp với nghỉ trăng mật. Văn Hậu dính chấn thương gót chân ở mùa giải trước và vẫn chưa thể tập luyện trở lại. Anh nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ giai đoạn một của V-League 2023-2024 và không thể tham dự Asian Cup 2023 cùng tuyển Việt Nam.

Theo Minh Khang (ngoisao.vnexpress) - Ảnh: T.H