Liverpool sẽ chạm mặt ông lớn nào ở vòng 16 đội Europa League?

Rạng sáng nay, Liverpool đã dễ dàng giành chiến thắng 4-0 trước LASK. Với việc Toulouse không thể đánh bại Union Saint-Gilloise, The Kop đã chắc chắn đi tiếp với ngôi nhất bảng.

Who Liverpool could face in Europa League last 16 after battering LASK at Anfield - Bóng Đá

 Liverpool xuất sắc có được ngôi nhất bảng.

Ở giai đoạn này, rất khó dự đoán khi vòng play-off dự kiến diễn ra trong khoảng thời gian từ 15/2 đến 22/2. Liverpool sẽ không thi đấu lượt này mà sẽ đi thẳng vào vòng 16 đội.

Vòng play-off sẽ là cuộc đấu giữa các đội bóng đứng thứ 3 ở Champions League và các đội nhì bảng ở Europa LeagueManchester United, Napoli, Paris Saint-Germain và Porto đều có thể là những ông lớn rớt xuống nhóm này.

Ngoài ra, số phận của Galatasaray, PSV, Lens, Sevilla, Braga, Union Berlin, Benfica, Feyenoord, Newcastle, AC Milan, Crvena Zvezda và Shakhtar Donetsk đều không có gì chắc chắn tại Champions League.

Trong khi đó, việc tranh chấp ngôi vị cao nhất tại các bảng đấu Europa League cũng sẽ cực kỳ căng thẳng. West Ham và SC Freiburg sẽ chiến đấu cho đến lượt cuối, trong khi Marseille và Brighton đều có khả năng vào vòng play-off. 

Rennes, Villarreal, Slavia Praha, Roma, Qarabag, Molde, Rangers, Real Betis và Sparta Praha ở các bảng còn lại cũng có tham vọng riêng. Đó sẽ là những đối thủ tiềm năng của Liverpool . 

Lễ bốc thăm vòng 16 đội sẽ diễn ra vào ngày 23/2 năm sau.