Kiên Giang: Phòng giao dịch Ngân hàng TMCP Kiên Long - Vĩnh Thuận tặng 50 suất quà Tết cho người nghèo

Sáng 1/2, tại UBND xã Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thuận (Kiên Giang). Phòng Giao dịch Ngân hàng TMCP Kiên Long - Vĩnh Thuận phối hợp với UBMTTQ Việt Nam huyện Vĩnh Thuận trao 50 suất quà Tết Tân Sửu 2021 cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo trên địa bàn xã Vĩnh Thuận.

Đây là hoạt động thường niên trong chương trình 'San sẻ yêu thương - Thêm hương ngày Tết' được Kienlongbank thực hiện từ năm 2013 tại tất cả chi nhánh, phòng giao dịch trên cả nước.

Năm 2020 vừa qua, là một năm thật đặc biệt đối với mọi gia đình bởi ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 đã tác động không nhỏ đến tình hình kinh tế - xã hội cũng như thu nhập của người dân, đặc biệt là các hộ nghèo, gia đình chính sách và hộ có hoàn cảnh khó khăn. Trong bối cảnh đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ trong việc đồng hành, hỗ trợ phục hồi phát triển kinh tế - xã hội, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) đã luôn chủ động triển khai các chính sách, chương trình đồng hành và coi việc chia sẻ khó khăn với khách hàng là ưu tiên hàng đầu trong hoạt động của ngân hàng năm qua.

phong-giao-dich-ngan-hang-tmcp-kien-long1-1612154039.jpg
phong-giao-dich-ngan-hang-tmcp-kien-long5-1612154039.jpg
Lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam huyện Vĩnh Thuận và Lãnh đạo Phòng giao dịch Ngân hàng TMCP Kiên Long - Vĩnh Thuận trao quà tết cho người dân trên địa bàn xã Vĩnh Thuận.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Ngân hàng Kiên Long luôn “Sẵn lòng chia sẻ”, sống có trách nhiệm đến tập thể, cán bộ, nhân viên, cộng tác viên và cộng đồng xã hội, góp phần xây dựng cuộc sống ý nghĩa và tốt đẹp. Chương trình “San sẻ yêu thương - Thêm hương ngày Tết” là hoạt động thường niên của Ngân hàng TMCP Kiên Long trong 8 năm qua, đã trao tặng trên 56 ngàn phần quà Tết cho các hộ gia đình nghèo trên khắp cả nước. Riêng dịp Tết Tân Sửu 2021, Ngân hàng TMCP Kiên Long đã phối hợp cùng chính quyền 134 địa phương để trao tặng 8.450 phần quà Tết cho người nghèo, tổng giá trị gần 5 tỷ đồng.

phong-giao-dich-ngan-hang-tmcp-kien-long2-1612154039.jpg
Lãnh đạo Đảng ủy xã Vĩnh Thuận và Lãnh đạo Phòng giao dịch Ngân hàng TMCP Kiên Long - Vĩnh Thuận trao quà tết cho người dân.

Tết đến xuân về là dịp mà tất cả mọi người sum họp, quây quần bên nhau. Tuy nhiên, trong xã hội, vẫn còn đó những gia đình có hoàn cảnh còn khó khăn, thiếu may mắn, không đủ điều kiện để sắm sửa tết trọn vẹn. Do vậy tặng quà Tết cho người nghèo là hoạt động vô cùng ý nghĩa, trở thành một nét đẹp văn hóa của dân tộc. Theo đó, Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như: 10kg gạo, kẹo, bánh, đường, bột ngọt, dầu ăn… tổng trị giá 50 triệu đồng do tập thể nhân viên Ngân hàng Kiên Long đóng góp. Những phần được trao tặng ngày hôm nay chứa đựng tình cảm, tấm lòng của tập thể cán bộ, người lao động Kienlongbank; thể hiện sự chia sẻ, đồng cảm trước những khó khăn của người dân; góp phần giúp họ vơi bớt khó khăn, có thêm điều kiện để đón một cái tết cổ truyền của dân tộc ấm áp nghĩa tình.

phong-giao-dich-ngan-hang-tmcp-kien-long4-1612154039.jpg
Lãnh đạo UBND xã Vĩnh Thuận và Lãnh đạo Phòng giao dịch Ngân hàng TMCP Kiên Long - Vĩnh Thuận trao quà tết cho người dân.

Với những phần quà xuân đầy ý nghĩa của Ngân hàng TMCP Kiên Long mang đến sẽ thắp thêm những ngọn lửa ấm lòng, tạo niềm tin, động lực cho các hộ gia đình vươn lên trong cuộc sống...