Khoảnh khắc Cole Palmer gây chú ý

Bị dẫn trước 2-0 trong hiệp một, đoàn quân của Mauricio Pochettino tưởng rằng họ đã hoàn thành một cuộc ngược dòng ngoạn mục ở phút cuối nhưng mọi thứ không diễn ra suôn sẻ. Các cầu thủ Chelsea phải tranh cãi với trọng tài Craig Pawson sau khi phản ứng với việc Axel Disasi ghi bàn thắng muộn trong trận gặp Aston Villa.

Pha đánh đầu của Disasi là đến sau cú đẩy của Benoit Badiashile vào Diego Carlos. Pawson ban đầu không nhận thấy tình huống, nhưng đã thay đổi quyết định sau khi xem xét VAR.

Why Cole Palmer argued with Mauricio Pochettino assistant after Chelsea draw vs Aston Villa - Bóng Đá

 Palmer gây chú ý ở trận Villa.

Pochettino rất tức giận với kết quả này và các cầu thủ Chelsea, điển hình là Disasi nhanh chóng lao vào trọng tài. Trợ lý của Chelsea, Jesus Perez cũng có mặt ngay sau khi trận đấu kết thúc. Cole Palmer lẻn vào cuộc phần trần với trọng tài Pawson nhưng bị Perez đẩy ra.

Khi bị đẩy vào ngực, Palmer quay sang Perez, và có vẻ không hài lòng trước hành động đến từ trợ lý HLV. Cặp đôi sau đó một cuộc tranh cãi ngắn ngủi và nói những lời giận dữ. Khoảnh khắc "gà nhà đá nhau" này thu hút dư luận chẳng kém drama Chelsea bị từ chối bàn thắng.